เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2562 - 18:31

Jorge Lorenzo เผยการพัฒนาในช่วงฝึกซ้อมที่ Le Mans MotoGP 2019 เปรียบเสมือนชัยชนะเล็กๆ

 

          Jorge Lorenzo นักบิด MotoGP สังกัดทีม Repsol Honda ได้ออกมาเผยว่า ฟอร์มการขี่ของเขาที่พัฒนาขึ้นในช่วงฝึกซ้อมการแข่งขัน MotoGP 2019 ที่ Le Mans นั้นเปรียบเสมือนชัยชนะเล็กๆ หลังจากที่เขาเปลี่ยนรูปแบบเบาะรองนั่ง โดยทางด้าน Lorenzo ออกสตาร์ทการแข่งขันฤดูกาลแรกในฐานะนักแข่งของทาง Honda ได้ไม่ดีเท่าไรนักตลอด 4 สนามที่ผ่านมา แต่ล่าสุดเขากลับทำเวลาตามหลัง Maverick Vinales ผู้ที่ทำเวลาเร็วที่สุดในการซ้อมเพียง 0.3 วินาทีเท่านั้น

 

 

          "รูปแบบของเบาะที่ผมนั่งนั้นผมเอามาจากแบบตั้งแต่สมัยผมอยู่กับทาง Yamaha ก่อนที่ผมจะเอามาใช้อีกครั้งในตอนที่ผมอยู่กับทาง Honda แต่ดูเหมือนว่าผมค้นพบบางอย่างเกี่ยวกับรถแข่งในตอนนี้ ที่มันไม่ค่อยเข้ากับกันรูปแบบเบาะที่ผมใช้ ดังนั้นวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่าก็คือ การกลับไปใช้เบาะเดิมของทาง Honda ในตอนนี้เราต้องการผลการแข่งขันที่ดี และถ้าหากเราทำไม่ได้ เราก็จะไม่มีความมั่นใจและแสดงสิ่งที่เราสามารถทำได้ออกมาได้"

          "นี่เป็นเพียงในช่วงซ้อมเท่านั้น แต่ในเรื่องของความรู้สึก เราขยับก้าวขึ้นไปอีกขั้น และมันเหมือนกับชัยชนะเล็กๆ แต่เราก็ต้องรอดูในระยะยาวอีกทีนึง อย่างที่ผมได้กล่าวไปแล้วเมื่อวานนี้ สำหรับผมแล้ว ไม่ว่าจะเป็นความก้าวหน้าเล็กๆ หรือ ก้าวใหญ่ๆ มันเหมือนกับผมชนะบางอย่างเสมอ และวันนี้ผมก็ทำมันได้สำเร็จ ไม่แน่ว่าผมอาจจะไม่ชนะการแข่งขัน หรือสามารถขึ้นโพเดี้ยมได้ แต่ผมก็ชนะบางอย่างได้สำเร็จ ผมหวังว่าเราจะรักษาฟอร์มของเราแบบนี้ได้ไปเรื่อยๆ ผมไม่รู้ว่าพรุ่งนี้มันจะเป็นอย่างไร เพราะว่ามันอาจจะมีฝนตก แต่ก็มีบางส่วนของสนามที่ค่อนข้างแห้ง ซึ่งผมก้จะพยายามลองหลายอย่างเพื่อก้าวไปอีกขั้น" Jorge Lorenzo กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook