เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 2 พฤษภาคม 2562 - 12:23

Ducati ยอมรับถ้าหากไม่มี Alvaro Bautista รถแข่ง Panigale V4 R ก็อาจจะไม่สามารถชนะได้เลยใน WSBK

 

          Paolo Ciabatti ผู้อำนวยการด้านการแข่งขันของทาง Ducati ได้ออกมายอมรับว่า รถแข่ง Panigale V4 R นั้นจะไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลยในการแข่งขัน World Superbike หากไม่มีนักแข่งอย่าง Alvaro Bautista โดยทางด้าน Bautista สามารถคว้าชัยไปแล้วถึง 11 เรซติดต่อกัน และมีคะแนนนำแชมป์เก่าอย่าง Jonathan Rea นักแข่งจากทีม Kawasaki อยู่ถึง 53 คะแนน แต่ในขณะเดียวกัน คู่หูของเขาอย่าง Chaz Davies นั้นกำลังพยายามปรับตัวเข้าหารถแข่งที่คล้ายคลึงกับรถแข่ง MotoGP และรั้งในอันดับที่ 6 ของตารางคะแนนสะสมด้วยผลงานดีที่สุดด้วยการจบการแข่งขันในอันดับที่ 3

          "ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ ชื่อเสียงของนักแข่งนั้นมีความสำคัญมากสำหรับการคว้าชัยชนะ ยกตัวอย่างเช่น ถ้าหาก Alvaro Bautista ไม่ได้ลงมาขี่เจ้า Panigale V4 R เราก็ไม่สามารถที่จะคว้าชัยชนะในการแข่งขัน World Superbike ได้เลยแม้ว่าเราจะมีนักแข่งที่เก่งอย่าง Chaz Davies"

 

 

          "เรากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีมากในประวัติศาสตร์การแข่งขันของเรา แม้เราฤดูกาลนี้มันจะยังอีกยาวนานและมีหลายสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา แต่ประสิทธิภาพของทั้ง Bautista และ Panigale V4 R นั้นถือว่าอยู่ในขั้นยอดเยี่ยมมาก ซึ่งผมก็คงต้องบอกว่ามันอยู่เหนือความคาดหมายของเรา ส่วนในการแข่งขัน MotoGP หลังจากที่ Andrea Dovizioso คว้าชัยได้ที่กาตาร์ เราสามารถเอาชนะสนามที่ยากที่สุดสำหรับเรามาได้ถึง 2 สนามไม่ว่าจะเป็นที่อาร์เจนตินาและออสตินและมันส่งผลทำให้เรากลับไปขึ้นไปเป็นผู้นำในหัวตารางคะแนนได้ เห็นได้ชัดว่าพวกเรานั้นพอใจมากแต่ในขณะเดียวกันเราก็ต้องก้าวเดินต่อไป" Paolo Ciabatti กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook