เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 เมษายน 2562 - 11:30

Triumph เปิดช็อตสุดปัง ทั้งชมไทรอัมพ์ เลดี้ สัมผัสรถรุ่นพิเศษและโปรโมชั่นสุดปังในงาน Motor Show 2019

 

           ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอังกฤษ ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี ก็ไม่พลาดที่จะขนกองทัพบิ๊กไบค์ทุกไลน์ทุกรุ่นมาโชว์ในงาน Motor Show 2019 แบบจัดเต็ม โดยเฉพาะการเผยโฉม 2 รถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชัน ได้แก่ Bonneville T120 Ace และ Bonneville T120 Diamond Edition ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้เป็นครั้งแรกของประเทศไทย ควบคู่กับไทรอัมพ์ เลดี้สุดเซ็กซี่, กิจกรรมสุดพิเศษ, ทัพคอลเลคชั่นและชุดแต่งตระการตา และข้อเสนอสุดปังที่แฟนๆ ไม่ควรพลาด

 

 

          เริ่มจากรถรุ่นพิเศษ ที่มีทั้ง Bonneville T120 Ace (บอนเนวิลล์ ที120 เอซ) ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความเป็นคาเฟ่ เรเซอร์ (Café Racer) รุ่นแรกและ เอซ คาเฟ่ (Ace Café) คาเฟ่อันเป็นตำนานแห่งกรุงลอนดอน โดยทั่วโลกมีเพียง 1,400 คันเท่านั้น สนนราคาอยู่ที่ 607,000 บาท

 

 

          ส่วน Bonneville T120 Diamond Edition (บอนเนวิลล์ ที120 ไดมอนด์ อิดิชัน) ผลิตขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองตำนานครบ 60 ปี ของประวัติศาสตร์รถมอเตอร์ไซค์อังกฤษที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ซึ่งทั่วโลกมีเพียง 900 คัน สนนราคาอยู่ที่ 595,000 บาท

 

 

          โดยทั้ง บอนเนวิลล์ ที120 เอซ และ บอนเนวิลล์ ที120 ไดมอนด์ อิดิชัน ได้รับแรงบันดาลใจต้ นแบบมาจากบอนเนวิลล์ ปี 1959 ในตำนาน ทั้งสัญลักษณ์ความมีสไตล์ ลงลึกในรายละเอียด และคุณลักษณะต่าง ๆ ที่โดดเด่นเฉพาะตัว

 

 

          นอกจากรถมอเตอร์ไซค์ Triumph ที่ยกทัพกันมาครบทุกไลน์ทุกรุ่น ตลอดจนคอลเลคชันเสื้อผ้าล่าสุด Spring/Summer 2019 รวมถึงคอลเลคชันอื่น ๆ ที่ขนกันมาให้เลือกซื้อแล้ว ใครที่มาเยี่ยมชมบูธไทรอัมพ์ ภายในงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 นี้จะได้พบกับ 4 สาว ไทรอัมพ์ เลดี้ สุดสวย ที่จะรอคอยต้อนรับผู้มาเยือนตลอดระยะเวลาจัดงานอีกด้วย ตลอดจนเป็นอีกครั้งที่ทุกคนจะได้สัมผัสกับเครื่องยนต์ 3 สูบเรียงที่ไทรอัมพ์ได้พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลกรายการ Moto2 ฤดูกาล 2019 ซึ่งเครื่องยนต์ดังกล่าวถูกพัฒนามาจากเครื่องยนต์ที่ติดตั้งอยู่บนรุ่น Street Triple RS (สตรีท ทริปเปิล อาร์เอส)

 

 

          ในส่วนโปรโมชั่นของ Triumph ภายในงานนี้ ขอบอกเลยว่าเร้าใจไม่แพ้ความสวยของสาว ๆ ไทรอัมพ์ เลดี้ โดยลูกค้าที่ซื้อรถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์รุ่นที่ร่วมรายการ รับข้อเสนอฟรี Gift Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 30,000 บาท ทันทีกันไปเลย นอกจากนี้ทุกรุ่นยังพร้อมฟรี ค่าพ.ร.บ. ค่าจดทะเบียน รวมถึงรับดอกเบี้ยพิเศษ ดาวน์ต่ำ ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน ตลอดจนโปรแกรม Triumph Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 24 เดือน รวมถึงการรับประกันคุณภาพของรถยังยาวนานถึง 24 เดือน โดยที่ไม่จำกัดระยะทาง

 

 

        ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธ Triumph อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2562 ตลอดจนสอบถามโปรโมชันอื่น ๆ และทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นได้ที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย Triumph ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook