เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2562 - 18:08

Marc Marquez เชื่อว่าในตอนนี้ทาง Honda น่าจะตามหลังคู่แข่งใน MotoGP อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

            Marc Marquez นักแข่ง MotoGP จากทีม Repsol Honda ได้ออกมาชี้ว่าเขามีความรู้สึกว่า ทั้ง Ducati และ Yamaha ต่างก็นำหน้า Honda อยู่มากหลังจากจบการทดสอบการทดสอบรถแข่ง MotoGP 2019 วันแรกในกาตาร์ โดยผลงานในการทดสอบวันแรกกลายเป็นทางด้าน Takaaki Nakagami นักแข่งจากทีม LCR ที่พา Honda ไต่อันดับสูงสุดได้แค่เพียงอันดับที่ 8 ขณะที่ Marquez และ Jorge Lorenzo ทำเวลาเร็วที่สุดมาเพียงอันดับที่ 10 และ 21 ขณะที่ทาง Ducati และ Yamaha ต่างก็ทำผลงานได้ดีด้วยการทำเวลาติด 5 อันดับแรกทั้งหมด

 

 

          "พวกเราเจอปัญหาบางอย่างในการเซ็ทอัพรถแข่ง และเราน่าจะต้องทำความเข้าใจในส่วนนี้เป็นอย่างมากเพราะว่าทาง Ducati และ Yamaha พวกเขานั้นก้าวหน้าไปไกลมากกว่าเรา มันเป็นความจริงที่ว่า ที่สนามแห่งนี้มันเป็นเรื่องปกติที่เรานั้นไม่ค่อยถนัด และมันก็จริงที่ว่าเรายังเหลือการทดสอบอีก 2 วันข้างหน้า แต่เราก็ต้องทำงานในวิธีที่แตกต่างออกไปเพื่อไล่ตามพวกเขาให้ทัน เรายังคงต้องทำงานและทำความเข้าใจหลายๆสิ่งๆ เราเริ่มด้วยการใช้การเซ็ทอัพแบบที่สนามเซปังฯ และดูเหมือนว่ามันจะไม่เข้ากับสนามที่นี่ พวกเรานั้นไม่มีเวลาจะเปลี่ยนแปลงอะไรมากเพราะว่า เรามีแค่ 3 ชั่วโมงที่จะทำให้มันถูกต้องดังนั้นเราจึงไม่มีเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงมันทั้งหมด"

          "ส่วนอาการบาดเจ็บของผม ในตอนนี้ผมสามารถขี่ในสไตล์การขี่ปกติของผมมากขึ้น ในมาเลเซียผมขี่ได้ไหลลื่น ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ผมมีแรงมากขึ้น แต่มันก็ยังไม่เท่ากับปีที่แล้วซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะกลับมาในเร็วๆนี้ โดยถ้าให้เทียบกับการทดสอบที่มาเลเซีย พวกเรานั้นก้าวหน้าอย่างมาก ในบางช่วงแม้ว่าเราจะยังมีอาการเจ็บอยู่บ้าง แต่ผมสามารถออกแรงได้มากขึ้น ซึ่งนั่นเป็นเรื่องสำคัญ ผมสามารถพูดได้ว่าคู่แข่งของผมจะไม่มีข้อได้เปรียบในเรื่องของสภาพร่างกายที่ผมไม่ฟิตเต็ม 100% เพราะว่าในตอนนี้ผมรู้สึกว่าร่างการผมดีขึ้นมาก และผมก็คิดว่ามันอาจจะไม่น่าจะกลับมาฟิตเต็ม 100% ในวันเปิดฤดูกาลแต่มันก็มีโอกาสใกล้เคียง" Marc Marquez กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook