เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2562 - 14:29

WP เอาใจสาวกเนคเก็ตไบค์สายโหด เปิดตัวโช้กอัพสำหรับ Yamaha MT-09 และ KTM 790 Series

           WP (White Power) แบรนด์โช้กอัพระดับเวิลด์คลาสจากออสเตรีย ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของตัวแข่งหลายๆ วงการในโลก และแบรนด์คู่บารมีของค่าย KTM ได้เปิดตัวโช้กอัพรุ่นใหม่เพื่อขยายกลุ่มลูกค้าให้กว้างมากขึ้น โดยรุ่นล่าุสดที่ได้เปิดตัวก็คือ โช้กอัพประสิทธิภาพสูงแบบตรงรุ่นสำหรับ Yamaha MT-09, KTM 790 Duke และ KTM 790 Adventure R 

 

WP APEX PRO โช้กอัพหน้าแบบ Open Cartridge

 

             ขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้าจากแบรนด์ WP แล้ว คงไม่ต้องบรรยายสรรพคุณอะไรกันให้มากความ ด้วยมาตรฐานการผลิตโช้กในระดับโลก การันตีด้วยผลงานในวงการมอเตอร์สปอร์ตทุกๆ สาย โดยเฉพาะในวงการทางฝุ่นที่กวาดแชมป์โลกเป็นว่าเล่น โดยโช้กอัพที่ผลิตมาสำหรับ Yamaha MT-09, KTM 790 Duke ไล่มาตั้งแต่ชุดโช้กอัพหน้า WP APEX PRO ที่มาแบบ Open Cartridge เต็มระบบ ผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่พร้อมรองรับการใช้งานอันหนักหน่วง มากันแบบครบๆ แกน วาล์ว สปริง ซึ่งช่วยเติมประสิทธิภาพการขับขี่และฟังค์ชั่นในการปรับแต่งที่หลากหลาย โดยชุดนี้จะเริ่มวางตลาดที่ตัวแทนของ WP ในช่วงเดือนเมษายน 2019 ส่วนสำหรับรุ่นอื่นๆ จะตามมาในไม่ช้า 

             ทาง WP ยังไม่ลืมที่จะส่งของดีเอาใจสายลุย อย่างโช้กอัพหลังแบบโมโน WP XPLOR PRO สำหรับ KTM 790 Adventure R ที่จะมาเติมเต็มฟีลลิ่งการขับขี่แนวแอดเวนเจอร์ให้ตอบโจทย์มากขึ้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งสาวกสีขาวที่สนใจ สามารถหยอดกระปุกรอกันได้เลย 

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Visor Down

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook