เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2562 - 18:58

Ride Strong To Ratchaburi By Caltex เติมพลังแกร่ง เต็มแรงบิด ณ โรงเรียนวัดหนองพันจันทร์ จ.ราชบุรี

 

          Caltex ชวนพบกับประสบการณ์ใหม่ไปด้วยกันกับการทดสอบประสิทธิภาพของน้ำมันเครื่อง Caltex Havoline Super 4T Fully Synthentic SAE 10W-50 (คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4ที ซีนเธติก SAE 10W50) น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% สำหรับรถจักรยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม ผลิตด้วย C.O.R.E. Technology สูตรพิเศษเหมาะอย่างยิ่งสำหรับรถจักรยานยนต์ประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมกับรถ Bigbike (300-800 ซีซี.) สนุกสนานและอิ่มเอมใจไปพร้อมกันกับบรรยากาศในในกิจกรรมที่เปี่ยมไปด้วยความคึกคักจากบรรดาไบค์เกอร์จากอู่ทั้ง 7 ที่พร้อมใจกันร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก (41 Factory bike shop, Fin Racing, Boat Big Bike, DR. Racing, . Aey เซอร์วิส, Boat Bike Story, Kp Bike )

 

 

            เต็มอิ่มกับกิจกรรมสนุกสนาน เอาใจสายซื่งกันทั้งวัน ณ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี กับสถานที่มากมายระหว่างการเดินทาง เริ่มตั้งแต่ ปั๊มน้ำมัน Caltex ไปจนถึงที่ที่ไม่แวะก็คงไม่ได้ กับอุทยานหินเขางู ที่ชาว Bigbike Thailand และ Caltex ตั้งใจช่วยกันนำเสนอและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อช่วยโปรโมทให้กับการท่องเที่ยวในอุทยานหินเขางูอันสวยงามอีกด้วย และชาวคณะก็ซิ่งทดสอบสมรรถภาพของน้ำมันเครื่อง Caltex Havoline Super 4T Fully Synthentic SAE 10W-50 (คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ซูเปอร์ 4ที ซีนเธติก SAE 10W50) ที่บอกได้เลยว่าช่วยเร่งประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับรถ Bigbike ของพวกเราออกมาได้ดีเยี่ยมจริงๆ มาจบกิจกรรมกันที่โรงเรียนวัดหนองพันจันทร์ เพื่อร่วมกันจัดกิจกรรมเลี้ยงอาหารกลางวัน และจัดกิจกรรมแจกของรางวัลสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับน้องๆ อีกด้วย

 

 

          พูดได้เลยว่า...นอกจากเหล่าไบค์เกอร์จะได้ถ่ายภาพเท่ๆ ซิ่งรถชิวๆ พร้อมกับวิวสวยๆ แล้ว ยังได้อิ่มอกอิ่มใจกับกิจกรรมเพื่อน้องๆ กับถ้วนหน้ากันเลยทีเดียว เรียกได้ว่านอกจากจะเทห์แล้ว หัวใจก็ยังหล่อเหลากันทุกคนจริงๆ ทางเพจ Bigbike Thailand ต้องขอขอบคุณเหล่าบิ๊กไบค์ใจบุญทุกคนที่ร่วมกิจกรรมกันได้อย่างเต็มที่ได้สมกับที่เป็นเหล่านั่งซื่ง Bigbike แห่งเมืองไทยจริงๆ และนอกจากนั้นกิจกรรมดีๆแบบนี้จะเกิดขึ้นมาไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้สนับสนุนใจดีอย่าง Caltex ที่ร่วมช่วยกันสร้างและสนับสนุนเราอย่างเต็มที่ จนเกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ออกมาได้ครบทุกรสชาติเลยจริงๆ ในอนาคตทางเพจของเราจะมีกิจกรรมอะไรมาให้ร่วมสนุกกันอีก รอติดตามกันได้เลย ส่วนบรรยากาศสวยๆ ของงาน Ride Strong To Ratchaburi By Caltex สามารถชมกันได้อย่างเต็มอิ่มใน Gallery ได้เลยครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook