เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:43

Yamaha TMax 2019 เพิ่มสีสันใหม่ พร้อมออพชั่นอำนวยความสะดวก เติมเต็มความสุขในการขับขี่ยิ่งขึ้น

 

          Yamaha ประเทศญี่ปุ่น เผยโฉม Yamaha TMax 2019 ที่มาพร้อมกับตัวถังสีใหม่ สะท้อนความทันสมัยลงตัวไปกับนวัตกรรมการขับขี่ สิ่งอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น โดยมีให้เลือกด้วยกันทั้งรุ่น TMax DX และ TMax SX

          โดย Yamaha TMax DX จะได้รับแฮนด์อุ่น ร่วมกับเบาะนั่งอุ่นร้อน, Cruise Control, ชิลด์บังลมหน้าปรับไฟฟ้า รวมไปถึงโช้คอัพหลังที่สามารถปรับระดับได้ ส่วนสีตัวรถจะได้รับสี Matte Drak Gray และล้ออัลลอยสีทูโทนลายใหม่ ส่วน Yamaha TMax SX จะได้รับสีตัวถัง Matte Dark Blue ใหม่ล่าสุด 

 

 

          Yamaha TMax 2019 ยังคงส่งความแรงจากเครื่องยนต์ 2 สูบ DOHC 8 วาล์ว 4 จังหวะ ความจุ 530 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ผสานด้วยคันเร่งไฟฟ้าหรือ YCC-T กับโหมดการขับขี่ที่จะสามารถเลือกปรับเปลี่ยนรูปแบบการส่งกำลังให้เหมาะสมกับสถานะการขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบ Traction Control และระบบเบรก ABS เป็นออพชั่นมาตรฐานในการสนับสนุนความปลอดภัยให้มากยิ่งขึ้น

          Yamaha TMax 2019 เตรียมวางจำหน่ายในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ 25 กุมภาพันธ์นี้ โดยมีให้เลือกทั้ง Yamaha TMax SX ราคา 1,242,000 เยน และ Yamaha TMax DX ราคา 1,350,000 เยน ส่วนสเปคไทยเตรียมเข้ามาจำหน่ายในเร็วๆ นี้ โดยราคาจำหน่ายในประเทศไทย ณ ปัจจุบันอยู่ที่ 499,000 บาท ในรุ่น SX และ 529,000 บาท ในรุ่น DX

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก young-machine.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook