เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:30

Yamaha เผยโฉมรถแข่ง Yamaha M1 ตัวใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขัน MotoGP 2019

 

          ทีมแข่ง Yamaha MotoGP factory ได้ทำการเปิดตัวรถแข่ง YZR-M1 คันใหม่ ที่จะใช้ลงทำการแข่งขัน MotoGP 2019 โดยจะยังคงมี  Valentino Rossi แชมป์โลก 7 สมัย จับคู่มากับทาง Maverick Vinales ซึ่งรถแข่ง YZR-M1 2019 นี้จะมาพร้อมกับลวดลายใหม่ในโทนสีดำตัดน้ำเงินเข้ม และถูกแทนที่ด้วยโลโก้สปอนเซอร์ใหม่ Monster energy drink

 

 

          "เราเปิดตัวในทิศทางที่ค่อนข้างดี ผมคิดว่าการจับมือกันระหว่าง Yamaha และ Monster จะนำสิ่งใหม่มาสู่โครงการนี้ พวกเราชอบลวดลายใหม่ของเราเป็นอย่างมาก เพราะว่าการออกแบบนั้นดูดุดันและผมคิดว่านี่เป็นสิ่งที่เราควรจะเป็น" Lin Jarvis เผย

 

 

          ส่วนทางด้าน Valentino Rossi ก็ได้ความเห็นว่า "ผมชอบลวดลายใหม่ของเราอย่างมาก สีหลักของทาง Yamaha นั้นเป็นสีน้ำเงินมาตลอด และมันเป็นสีน้ำเงินที่สวยมาก แต่ผมก็ชอบสีดำของทาง Monster ด้วยเช่นกัน และการนำ 2 สีนี้มารวมกันมันจึงทำให้ผมพอใจเป็นอย่างมาก"

 

 

          สำหรับทาง Maverick Vinales ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรอไม่ไหวแล้วที่จะเริ่มฤดูกาลแข่งขันใหม่ เพราะว่าพวกเรามีวันหยุดที่นานเกินไปแล้ว ในตอนนี้ผมอยากจะขึ้นไปขี่รถแข่งแทบใจจะขาด ผมอยากรู้ว่าสิ่งที่เราทำในแต่ละเสต็ปนั้นสามารถพัฒนารถแข่งของเราให้ให้ถึงจุดสูงสุดแล้วหรือยังในการทดสอบครั้งแรก"

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook