เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:13

Suzuki เผยโฉมรถแข่งที่จะใช้ลงทำการแข่งขัน MotoGP 2019

          ค่าย Suzuki ได้ทำการเปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ลงทำการแข่งขัน MotoGP 2019 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยตัวรถนั้นยังคงใช้ลวดลายและโทนสีเดิมเช่นเดียวกันที่เคยใช้ในปี 2018 และจะมีนักแข่งอย่าง Joan Mir อดีตแชมป์โลก Moto3 ที่เข้ามาแทนที่ Andrea Iannone หลังขยับลงการแข่งขันในรุ่น Moto2 ได้เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้น ที่จับคู่กับทาง Alex Rins นักแข่งที่สามารถคว้าได้ถึง 3 โพเดี้ยมใน 4 สนามสุดท้ายของการแข่งขัน MotoGP 2018 ที่จะลงทำการแข่งขันเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันให้กับทาง Suzuki

 

Alex Rins

 

          "เป้าหมายแรกของเราก็ถือการพารถแข่งของเรานั้นชนะการแข่งขันให้ได้ พวกเรายังต้องการเก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ แต่ผมคิดว่าพวกเราพร้อมแล้วที่จะคว้าชัยชนะ ผมคิดว่าตอนนี้เรามีรถแข่งที่สมบูรณ์ที่สุดเมื่อเทียบกับที่ผ่านมา เรานั้นสามารถบริการจัดการรถแข่งให้ออกมาดีได้ และในปี 2019 เราพยายามที่จะพัฒนารถแข่งของเราให้ดีมากกว่าเดิมในทุกๆด้านๆ ไม่ว่าจะเป็นการเบรค อัตราเร่ง และความเร็วสูงสุด" Alex Rins กล่าว

 

Joan Mir

 

          ส่วนทางด้าน Joan Mir ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ในความเป็นจริงแล้ว เป้าหมายของเราในปีนี้ก็คือการค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆ ด้วยการเริ่มต้นการแข่งขันที่ Qatar ด้วยผลงานที่ดีและจบฤดูกาลด้วยการพัฒนาต่อเนื่องในแบบสนามต่อสนาม ผมต้องทำการปรับตัวให้เข้ากับรถแข่งใหม่ ทีมแข่งใหม่ การแข่งขันใหม่ และพยายามที่จะลดระยะห่างจากนักแข่งแถวหน้าให้ได้มากที่สุด ซึ่งนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook