เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 31 มกราคม 2562 - 17:05

Harley Davidson จัด Freedom on Tour เริ่มที่กรุงเทพฯ ประสบความสำเร็จผู้สนใจแห่ร่วมทดลองขับล้นหลาม

 

          Harley Davidson ประเทศไทย เผยผลการจัดกิจกรรมสุดเร้าใจต้อนรับปีใหม่เอาใจแฟนฮาร์ลีย์และนักขับขี่ทั่วประเทศ กับงาน “Freedom on Tour” เพื่อมอบโอกาสการทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์ทุกตระกูลในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยเริ่มต้นที่กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 26 มกราคม – 17 มีนาคม 2562 ณ มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ หรือแดนเนรมิตเก่า ซึ่งได้นำขบวนมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นปี 2019 ทุกตระกูล อาทิ สปอร์ตสเตอร์ (Sportster™)  ซอฟเทล (Softail™) และ ทัวร์ริ่ง (Touring) มากถึง 14 รุ่น มาให้แฟนๆและผู้สนใจทดลองขับขี่ในงานนี้ ถือเป็นครั้งแรกในไทยและภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยได้รับความร่วมมือจากผู้จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในกรุงเทพฯ ทั้ง 3 รายร่วมนำเครื่องแต่งกายฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มาจำหน่ายในราคาพิเศษอีกด้วย

 

 

          สำหรับกิจกรรม Freedom on Tour คือการนำมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ทุกตระกูลมาสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในเมืองไทยทั้งในกรุงเทพฯ และอีก 6 เมืองใหญ่ทั่วไทย ทั้งเชียงใหม่ ขอนแก่น อุบลราชธานี พัทยา หาดใหญ่ และภูเก็ต มอบโอกาสให้แฟน ๆ และผู้สนใจได้มาร่วมทดลองขับขี่ยอดมอเตอร์ไซค์และสัมผัสประสบการณ์แห่งอิสระเสรีที่หาได้จากฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมในกิจกรรม สามารถดูตารางการจัดกิจกรรมในแต่ละเมืองได้ที่ H-D.Asia/FreedomTour

 

 

          กิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ในการกระตุ้นสร้างการเติบโตตามแผนธุรกิจ “More Roads to Harley-Davidson” ตลอดจนการเสริมสร้างความสัมพันธ์กับเครือข่ายผู้จำหน่ายให้เข้มแข็ง เพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้มาสัมผัสกับแบรนด์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มากยิ่งขึ้น และการสร้างนักขี่มอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ รุ่นใหม่ในอนาคต

 

 

          “จากการที่เราได้จัดกิจกรรม Freedom On Tour ที่กรุงเทพฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเราได้เห็นว่ามีผู้คนทุกวัยมาร่วมทดสอบขับขี่มอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ นี่ถือเป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจในรถมอเตอร์ไซค์ได้มาร่วมขับขี่รถมากถึง 14 รุ่น โดยผลที่ได้ถือว่าน่าพอใจ เพราะมีผู้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพียง 2 วันที่มีกิจกรรม ได้รับความสนใจจากทั้งสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปที่มาร่วมทดลองขับขี่มากกว่า 500 รอบ อย่างที่เรียนให้ทราบว่าจัดครั้งแรก ได้รับผลตอบรับดีเกินคาดแบบนี้ ถือเป็นการประสบความสำเร็จที่ดีเยี่ยม” นายธนบดี กุลทล (มาร์ค) ผู้จัดการประจำประเทศ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ประเทศไทย กล่าวว่า “Freedom On Tour จะนำขบวนรถมอเตอร์ไซค์ ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ ที่มาพร้อมราคาใหม่ไปพบกับนักขี่มอเตอร์ไซค์กันอย่างทั่วถึง ต่อจากนี้เราจะลงใต้ไปที่หาดใหญ่วันที่ 9-10 กุมภาพันธ์และภูเก็ตวันที่ 16-17 กุมภาพันธ์เช่นกัน แล้วไปต่อกันที่พัทยา ภาคอีสานจังหวัดอุบลราชธานีรวมถึงขอบแก่น และจบลงที่ภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดช่วงเสาร์และอาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นนักขี่มอเตอร์ไซค์หน้าเก่าหรือหน้าใหม่ สามารถเติมเต็มความฝันในการครอบครองรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น กิจกรรม Freedom on Tour ยังถือเป็นการเพิ่มโอกาสในการครอบครองมอเตอร์ไซค์ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ สำหรับนักขับขี่ในวงกว้างยิ่งขึ้นในทุกภูมิภาคของไทย โดยรถฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ แต่ละคันถูกผลิตและออกแบบโดยให้ความสำคัญแก่ผู้ขับขี่เป็นหลัก นับตั้งแต่เทคโนโลยีเพื่อการขับขี่ที่เราคิดค้น ไปจนถึงมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นที่เรามุ่งมั่นนำเสนอสู่ตลาดในแต่ละประเทศทั่วโลก” นายธนบดี กล่าวสรุป

 

กิจกรรม FREEDOM ON TOUR THAILAND นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ 14 รุ่น ดังนี้

 

สปอร์ตสเตอร์ (Sportster)

นิว ไออ้อน 1200 (New Iron 1200™)

สปอร์ตสเตอร์ (Sportster)

ซูเปอร์โลว์ (Superlow™)

สปอร์ตสเตอร์ (Sportster)

ไออ้อน  883 (Iron 883™)

สปอร์ตสเตอร์ (Sportster)

1200 คัสตอม (1200 Custom)

สปอร์ตสเตอร์ (Sportster

โรดสเตอร์ (Roadster™)

สปอร์ตสเตอร์ (Sportster)

โฟร์ตี้-เอท (Forty-Eight™)

ซอฟเทล (Softail)

ออล์-นิว เอฟเอ็กซ์ดีอาร์ 114 (All-new FXDR™ 114)

ซอฟเทล (Softail)

สตรีท บ๊อบ (Street Bob™)

ซอฟเทล (Softail)

โลว์ ไรเดอร์ (Low Rider™)

ซอฟเทล (Softail)

สปอร์ต ไกลด์ (Sport Glide™) 114)

ซอฟเทล (Softail)

เฮอริเทจ คลาสสิค 114 (Fat Bob™ 114)

ซอฟเทล (Softail)

เบรกเอาท์ 114 (Breakout™ 114)

ซอฟเทล (Softail)

แฟตบอย 114 (Fat Boy™ 114)

และ ทัวร์ริ่ง 1  รุ่น

 

ดูรายละเอียดของกิจกรรม Freedom on Tour ได้ที่เว็บไซต์ H-D.Asia/FreedomTour

 

          นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2446 ฮาร์ลีย์-เดวิดสัน™ มอเตอร์ คอมพานี เติมเต็มความฝันของการมีอิสรภาพส่วนบุคคลด้วยรถมอเตอร์ไซด์แนวครูสเซอร์ ทัวร์ริ่ง และคัสตอม และการมอบประสบการณ์ขับขี่และกิจกรรม ตลอดจนอะไหล่ชิ้นส่วน อุปกรณ์ตกแต่ง ของที่ระลึก อุปกรณ์สวมใส่สำหรับการขับขี่ และเครื่องแต่งกายของฮาร์ลีย์-เดวิดสันที่ครอบคลุม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ H-D.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook