เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 29 มกราคม 2562 - 12:10

BMW เปิดตัวรถแข่ง S1000 RR ตัวใหม่ เตรียมลงสู้ศึก World Superbike 2019

 

          ค่าย BMW ได้ทำการเปิดตัวรถแข่ง S1000RR ตัวใหม่ที่จะใช้ลงทำการแข่งขัน World Superbike 2019 พร้อมเตรียมทวงคืนความยิ่งใหญ่กลับมาอีกครั้ง โดยทางทีมแข่ง BMW ใหม่นี้จะอยู่ภายใต้การดูแลของทาง Shaun Muir Racing ที่ก่อนหน้านี้เลยใช้รถแข่งจากทาง Aprilia ลงทำการแข่งขัน และจะมี Tom Sykes แชมป์โลกเมื่อปี 2013 และอดีตนักแข่งของทาง Kawasaki เป็นหัวหอกของทางทีมร่วมกับ Markus Reiterberger แชมป์ German Superbike champion 3 สมัยและแชมป์ Superstock 1000 ในปีที่แล้วลงทำการแข่งขันให้กับทาง BMW

 

 

          "ความก้าวหน้าในการพัฒนาเจ้า S1000 RR คันใหม่นี้ถือว่าไปในทิศทางที่ดีมาก ทาง Shaun Muir Racing และ วิศวกรของ BMW Motorrad ต่างก็ทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อที่จะให้รถแข่งของเรานั้นอยู่ในระดับที่ดี"  Shaun Muir หัวหน้าทีมแข่งกล่าว

          ขณะนี้ทางทีมกำลังดำเนินการทดสอบรถแข่งอย่างต่อเนื่อง โดยที่การทดสอบใน Portimao ด้าน Tom Sykes สามารถทำเวลาเร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 5 ในการทดสอบวันแรกด้วยการทำเวลาตามหลังอดีตคู่หูของเขาอย่าง Jonathan Rea เพียง 0.6 วินาที ส่วนทางด้าน Markus Reiterberger ก็สามารถทำเวลาเร็วที่สุดมาเป็นอันดับที่ 9 ของตาราง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook