เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 มกราคม 2562 - 11:12

Honda ควง Marc Marquez และ Jorge Lorenzo เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2019 อย่างเป็นทางการ

 

          ทีมแข่ง Repsol Honda factory MotoGP ได้ทำการเปิดตัวรถแข่งที่จะใช้ลงแข่ง MotoGP 2019 อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ผ่านมาที่สำนักงานใหญ่ Repsol ในกรุงมาดริด ซึ่งจะมี Marc Marquez และคู่หูคนใหม่อย่าง Jorge Lorenzo ลงทำหน้าที่ล่าแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยรถแข่ง RC213V คันใหม่ล่าสุดนี้จะยังคงมาในธีมสีส้ม ขาว และแดง ซึ่งเป็นสีหลักของทางสปอนเซอร์อย่าง Repsol ที่เข้ามาสนับสนุน Honda ตั้งแต่ปี 1995 และได้ทำการต่อสัญญายาวออกไปจนถึงปี 2020 

 

 

          "Marc Marquez นั้นเราไม่ต้องนำเสนออะไรมากนัก เพราะว่าการกระทำของเขานั้นชัดเจนกว่าคำพูด ส่วนทางด้าน Jorge Lorenzo พวกเรายินดีต้อนรับเขาสำหรับการเข้ามาร่วมทีม และเรามั่นใจว่าเขาจะรับคำท้าทายนี้เพื่อพิสูจน์ว่าเขานั่นแหละคือแแชมป์ตัวจริง มันเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบของเราที่จะให้ความช่วยเหลือพวกเขาให้ดีที่สุด และเราก็เชื่อว่าไม่มีการร่วมมือไหนที่จะดีไปกว่าการที่ Repsol นั้นจับมือกับทาง Honda พวกเราจะทำให้ดีที่สุดด้วยจิตวิญญาณ ความมุ่งมั่นที่แรงกล้า เพื่อจะเป็นแหล่งอ้างอิงของการแข่งขัน MotoGP ต่อไป" Tetsuhiro Kuwata ผู้อำนวยการ Honda Racing ให้สัมภาษณ์

 

 

          ทั้งนี้ในงานเปิดตัว ก็ยังมี Mick Doohan อดีตแชมป์ 500 cc. และ Alex Criville อดีตนักแข่งของทางทีม Honda เข้าร่วมในการเปิดตัวครั้งนี้ด้วย และนี่ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ทาง Lorenzo เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทาง Red Bull หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขานั้นเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เครื่องดื่ม Rockstar และ Monster

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook