เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 มกราคม 2562 - 11:42

Tech 3 เชื่อ Johann Zarco จะสามารถผลักดันให้ KTM เป็นทีมแข่งแนวหน้าใน MotoGP ได้

 

          Herve Poncharal หัวหน้าทีมแข่ง Tech 3 คาดว่า Johann Zarco จะสามารถช่วยพาทีมแข่ง KTM ขึ้นเป็นทีมแข่งแนวหน้าในการแข่งขัน MotoGP ได้ เหมือนกับที่ทาง Andrea Dovizioso ช่วยพัฒนารถแข่งของทาง Ducati โดยทางด้าน Zarco จะย้ายมาขี่ KTM ในการแข่งขัน MotoGP 2019 หลังจากที่ขี่ให้กับทีม Tech 3 ทีมแข่งอิสระของทาง Yamaha อยู่ถึง 2 ปี 

 

 

          "ระหว่าง Zarco และ Dovizioso พวกเขามีหลายจุดที่เหมือนกัน พวกเขาไม่ทำตัวเหมือนซุปเปอร์สตาร์ และพวกเขาก็สนิทกันมาก เขาจะคอยผลักดัน สนับสนุน และกระตุ้นคุณอยู่เสมอ และผมเชื่อว่า Zarco สามารถทำสิ่งเหล่านั้นภายในทีมแข่ง KTM ได้ เช่นเดียวกับที่ Dovizioso ทำที่ Ducati"

          "Johann Zarco ใช้ชีวิตของเขาเกือบจะ 100% ในการแข่งขัน MotoGP เขาเป็นคนที่ทำงานหนักมาก และมีเทคนิคที่ดี เขาสามารถวิเคราะห์สิ่งที่เกิดบนสนามได้ดี และเขาก็สามารถถ่ายทอดข้อมูลเทคนิคเหล่านั้นให้กับทางทีมได้ดี"

          "เรามี Pol Espargaro ที่อยู่กับเรามา 3 ปี พวกเขามีสไตล์การขี่ที่แตกต่างกันและสิ่งที่ KTM ต้องการในขณะนี้คือข้อมูลที่มากขึ้นและผลตอบรับที่มากกว่าเดิม Zarco นั้นมีประสบการณ์มากกว่านักแข่งคนอื่น ซึ่งถ้าหากพวกเขาอยู่ด้วยกัน พวกเขาสามารถทำให้ KTM เติบโตได้ ตอนนี้เรามีทุกสิ่งที่เราต้องการเพื่อที่จะชนะแล้ว พวกเรามีเงินทุน มีช่างที่เก่ง มีความหลงใหล พวกเราแค่ต้องการเวลามากขึ้น นักแข่ง และช่างเทคนิคอีกเล็กน้อย ผมไม่อยากที่จะพูดอะไรมาก เพราะว่าผมไม่รู้ว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่ เพราะว่าการแข่งขันนั้นสูงมาก แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลว่าทำไม เราไม่สามารถพาทีม KTM ให้พัฒนาได้ ซึ่งนั่นคือเป้าหมายของเรา" Herve Poncharal กล่าว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook