เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2561 - 18:47

Marc Marquez แนะอยากให้ Stefan Bradl เป็นนักขี่ทดสอบให้ Honda มากกว่าทาง Casey Stoner

 

        แชมป์โลก MotoGP 2018 คนล่าสุดอย่าง Marc Marquez ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เขาอยากที่จะให้ทาง Honda ใช้งาน Stefan Bradl เป็นนักขี่ทดสอบของทางทีมต่อไป มากกว่าการที่จะไปทาบทาม Casey Stoner มาเป็นนักขี่ทดสอบของทางทีมแทน หลังจากที่มีข่าวว่าทางด้าน Stoner ประกาศยกเลิกไม่เป็นนักขี่ทดสอบให้กับทาง Ducati อีกต่อไป แต่อย่างไรก็ดีทางด้าน Marquez เผยว่าเขาชอบที่จะทำงานร่วมกับทาง Bradl อดีตคู่แข่งในรุ่น Moto2

 

 

          "แน่นอนว่า Casey Stoner นั้นมีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งมาก แต่ถ้าหากคุณต้องการเป็นนักขี่ทดสอบที่ดี คุณต้องลงทำสอบมากมายหลายวันในหนึ่งฤดูกาล และคุณก็ต้องพร้อมลงทดสอบเสมอหากทางทีมแข่งนั้นต้องการคุณ และนี่ก็ไม่ใช่กรณีอย่างที่เกิดขึ้นที่ Ducati หรือเป็นสิ่งที่ผมได้ยินมา ในตอนนี้เรามีนักขี่ทดสอบที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งนั่นก็คือ Stefan Bradl ดังนั้นผมจึงอยากเก็บเขาเอาไว้ในทีม" Marc Marquez เผย

          ส่วนทางด้าน Alberto Puig หัวหน้าทีมแข่ง ก็ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "อย่างที่คุณรู้ Casey Stoner นั้นเคยเป็นนักขี่ทดสอบให้กับทาง Honda มาก่อน และเขาก็ยังเคยคว้าแชมป์โลกให้ Honda มาแล้ว ซึ่งเราก็มีความสัมพันธ์และความทรงจำที่ดีกับเขา แต่ตอนนี้เรามีทางด้าน Stefan Bradl และเราก็โอเคกับเขา แต่มันก็เป็นเรื่องที่แน่นอนว่าเราเปิดกว้างสำหรับความเป็นไปได้ต่างๆ สำหรับตอนนี้เรามีทางด้าน Bradl การจ้าง Stoner นั้นมาจึงเป็นเรื่องที่เราไม่ได้พิจารณา แต่มันก็โอกาสเกิดขึ้นได้เสมอ"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook