เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2561 - 16:53

Ducati ประกาศอย่างเป็นทางการว่า Casey Stoner จะไม่มาเป็นนักขี่ทดสอบให้กับทางทีมหลังจบปี 2018

 

          ทีมแข่ง Ducati MotoGP ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า อดีตแชมป์โลก 2 สมัย อย่าง Casey Stoner จะไม่มาเป็นนักขี่ทดสอบรถแข่งให้กับทาง Ducati อีกหลังจบการแข่งขันในฤดูกาล 2018 ซึ่งตามรายงานก่อนหน้านี้ นักบิดอัจฉริยะชาวออสเตรเลียวัย 33 ปีรายนี้ เลือกที่จะไม่ร่วมงานต่อกับทาง Ducati ทีมแข่งที่เขาคว้าแชมป์โลกครั้งแรกได้ในปี 2007 หลังจากที่ย้ายมาเป็นนักขี่ทดสอบตั้งแต่ปี 2016 โดยข้อตกลงนี้มีระยะเวลา 3 ปี นับตั้งแต่วันอังคารที่ผ่านมาและจะไม่มีการต่ออายุสัญญาใหม่

 

Casey Stoner

 

          "ผมอยากจะขอบคุณทาง Ducati สำหรับความทรงจำที่วิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสนับสนุนและความกระตือรือร้นของแฟนๆ Ducati ที่หลงใหลในความเร็วและการแข่งขันรถจักรยานยนต์ และผมจะเก็บมันไว้ในความทรงจำตลอดไป ในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ผมมีความสุขมากับงานที่ผมได้ทำกับทางทีมงานไม่ว่าจะเป็นวิศรกรและช่างเทคนิคต่างๆ ขณะที่เรากำลังพยายามปรับปรุงรถแข่ง  Desmosedici GP และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จสำหรับความพยายามของพวกเขา" Casey Stoner กล่าว

          ทางด้าน Claudio Domenicali ผู้บริหารของทาง Ducati ก็ได้เสริมว่า "Casey Stoner นั้นจะอยู่ในหัวใจของชาว Ducati ตลอดไป ซึ่งพวกเราอยากจะขอบคุณพวกเขาสำหรับความร่วมมือที่เขาให้ความสำคัญกับเราในช่วง 3 ปีที่ผ่านมา ข้อมูลทางเทคนิคและคำแนะนำต่างๆที่ Stoner ให้กับทางทีมในช่วงระหว่างการพัฒนารถแข่งนั้นช่วยให้รถ Desmosedici GP นั้นเป็นหนึ่งในรถแข่งที่ดีที่สุดในสนาม เช่นเดียวกันข้อมูลเหล่านั้นก็มีค่ามากและสามารถช่วยพัฒนารถ Ducati ของเราในท้องตลาดได้ ทาง Ducati รวมไปถึงแฟนๆหลายคนก็อยากที่จะแสดงความขอบคุณและอวยพรให้ Casey Stoner และครอบครัวของเขามีความสุขตลอดไป"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook