เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2561 - 11:46

PTT BRIC Super Bike 2018 เตรียมดวลสนามสุดท้าย ตัดสินแชมป์ประเทศไทย 17-18 พฤศจิกายนนี้

 

           ศึกชิงสุดยอดความเป็นหนึ่งสองล้อทางเรียบประเทศไทย PTT BRIC Super Bike Championship 2018 (พีทีที บีอาร์ไอซี ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2018) เตรียมดวลความเร็วสนามสุดท้าย ตัดสินแชมป์ประจำปีสุดสัปดาห์นี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมชิงดำว่าใครจะได้สิทธิ์ไวด์การ์ดแข่งขันเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ (WSBK) และเอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาลหน้า ขณะฝ่ายจัดการแข่งขันเอาใจคอความเร็ว ยิงสดทรู 4 ยู และออนไลน์สตรีมมิ่งตลอดทั้งวัน

 

 

           การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ PTT BRIC Super Bike Championship 2018 มีดวลความเร็วสนามสุดท้ายในวันที่ 17-18 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์ เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยการแข่งขันสนามสุดท้าย จะออกสตาร์ทโปรแกรมการซ้อมในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ ด้วยการลงซ้อมวันแรก ก่อนจะจับเวลาเพื่อควอลิฟายในวันเดียวกันเพื่อจัดอันดับสตาร์ท ส่วนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561

 

 

           ทั้งนี้ในการแข่งขันรุ่นใหญ่อย่าง ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี. เอสบี 1 เป็นการลุ้นแชมป์ประจำปีของ 3 ดาวดังอย่าง ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร และ ซีเค ชัยวิชิต นิสสกุล รวมถึง ซุป อนุชา นาคเจริญศรี จาก ยามาฮ่า ไรเดอร์ส คลับ เรซซิ่ง ทีม นอกจากนี้ ตี อนุภาพ ซามูล จาก ยามาฮ่า เพาเวอร์ สปีด เรซซิ่ง ทีม ก็เตรียมฉลองบัลลังค์ในรุ่น ซูเปอร์ สต็อก 1,000 ซีซี. เช่นกัน

 

 

           ขณะที่เกมในรุ่นรองลงมาอย่าง ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. เป็นการขับเคี่ยวของ ดรีม สิทธิศักดิ์ อ่อนเฉวียง จาก ทีม เอชอาร์ซี ไทย ฮอนด้า เรซซิ่ง คลับ, ต๋ง พีรพงศ์ บุญเลิศ จาก ยามา ฮ่า เควายบี ไออาร์ซี ดี.ไอ.ดี. โมตุล น้ำบาน โก๋ท่ามะกา และ ฟอง คณาทัต ใจมั่น หมายเล ข 90 จาก ยามาฮ่า ไฮสปีด ดี.ไอ. ดี. กิ๊กกะไบค์ ลิควิโมลี พีเรลรี่

 

 

            คุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เผยว่า “ถือเป็นช่วงเวลาที่สำคัญของนักแข่งไทย สำหรับการลุ้นแชมป์ประจำปี ในแต่ละรุ่น เพราะทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น ซูเปอร์ไบค์ 1000 ซีซี. เอสบี 1ซูเปอร์สต็อก 1000 ซีซี. เอสที 1 รวมถึง ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. เอสเอส 1 ก็ล้วนแล้วแต่ยังต้องไปวัดแชมป์กันที่สนามสุดท้าย เพราะคะแนนของผู้นำยังไม่สามารถการันตีตำแหน่งแชมป์ประจำปีได้ การแข่งขันสนามสุดท้าย เราจะได้เห็นพวกเขาปล่อยทุกอย่างที่มีออกมา เพราะเป็นโอกาสสุดท้ายในปีนี้ที่ลุ้นชิงตำแหน่งแชมป์ประจำปี โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่าน ทรู 4 ยู ช่อง 24 และถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่งตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 เพื่อเอาใจแฟนความเร็วชาวไทย”

 

 

           สำหรับการถ่ายทอดสดของ PTT BRIC Super Bike Championship 2018 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 โดย ทรู 4 ยู ช่อง 24 จะถ่ายทอดสด 3 ชั่วโมงเต็ม ในเวลา 14.00-17.00 น. ส่วนการถ่ายทอดสดผ่านระบบออนไลน์สตรีมมิ่งจะมีตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ตั้งแต่เวลา 9.30 น. ไปจนถึง 18.00 น. ทางยูทูป ชาแนล BRIC Channel และ เฟซบุ๊คแฟนเพจ BuriramUnitedInternationalCircuit

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook