เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 31 ตุลาคม 2561 - 19:24

Andrea Iannone เผยเขาไม่มีวันเข้าใจว่าทำไม Suzuki ถึงได้ปล่อยตัวเขาไปหลังจบ MotoGP 2018

 

          นักแข่ง MotoGP สังกัดทีม Suzuki ที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดปลายปีนี้อย่าง Andrea Iannone ได้ออกมาเผยว่า เขาไม่มีทางที่จะเข้าใจว่า ทำไมต้นสังกัดอย่าง Suzuki ถึงได้ตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับเขาหลังจบการแข่งขัน MotoGP 2018 ในขณะที่เขาเองก็รู้สึกว่า เขามีส่วนร่วมอย่างมากในการพัฒนารถแข่งและทีมแข่ง 

          โดยทางด้าน Andrea Iannone ประสบความสำเร็จอย่างมากในการอยู่กับทาง Suzuki ในการแข่งขัน MotoGP เป็นปีที่ 2 แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีควมผิดพลาดอยู่บ้างเนื่องจากการเลือกใช้เครื่องยนต์ผิดพลาด ซึ่งแม้ว่าในปี 2017 ทาง Suzuki จะไม่สามารถคว้าโพเดี้ยมใน MotoGP ได้เลย แต่ในปี 2018 ทาง Suzuki สามารถขึ้นไปยืน 3 อันดับแรกได้ถึง 7 ครั้ง โดย 4 ครั้งนั้นก็เป็นผลงานของทาง Iannone เอง

 

 

          "ผมไม่รู้และผมก็ไม่มีทางเข้าใจ มันเป็นเรื่องที่พูดยาก ในปี 2017 ที่ผ่านมามันค่อนข้างที่จะซับซ้อน แต่ในปี 2018 มันแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ผมคิดว่าผมสามารถโชว์ให้ได้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้จากความต้องการของผม และผลงานก็ออกมาทั้งของผมเองและ Alex Rins ผมรู้สึกเสียใจเพราะว่า หลังจากปี 2017 ผมสามารถให้ข้อมูลที่จะพัฒนารถแข่งได้มากมาย มันยังมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องพัฒนา แต่มันก็เป็นสิ่งที่ผมจะให้รายละเอียดมากไม่ได้ เพราะว่าเส้นทางที่พวกเขาเลือก ผมเพียงแค่ทำผลงานในสุดสัปดาห์การแข่งขันให้ดี ซึ่งผมคิดว่า พวกเราสามารถเดินหน้าไปด้วยกันได้ และสานโปรเจคที่ทำค้างอยู่ต่อไปได้" Andrea Iannone ให้สัมภาษณ์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook