เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 25 ตุลาคม 2561 - 13:34

Kawasaki จัดใหญ่ส่งท้ายปี เปิดตัว ZX-6R และ Ninja 400 ซูเปอร์สปอร์ตโฉมใหม่พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัส

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ในวันที่ 20-21 ตุลาคม ที่ผ่านมา Ninja ZX-6R โมเดลซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี. สำหรับการใช้งานบนถนนและเส้นทางอันคดเคี้ยว เหมาะกับผู้ขับขี่ทุกระดับ ทักษะสมรรถนะที่เติมเต็มความตื่นเต้น เร้าใจ ที่ได้ยอดนักบิดขุนพลคาวาซากิอย่าง ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร และ ซีเค ชัยวิชิต นิสสกุล เป็นผู้บิดคันเร่งทะยานออกมาให้ทุกท่านที่อยู่ภายในงานได้สัมผัสถึงความทรงพลัง ของปริมาณความจุกระบอกสูบ 636 ซีซี.

 

 

          และยิ่งไปกว่านั้นภายในงาน ยังได้เผยโฉม Ninja 400 ปี 2019 รุ่น High Grade ที่ออกมาตอกย้ำความภาคภูมิใจในศักยภาพของกระบวนการผลิต จากฐานการผลิตในประเทศไทย ที่ผ่านการควบคุมโดย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เช่นเดียวกับ รถแข่งของ Ana Carrasco จากทีม DS Junior Team ซึ่งใช้ Ninja 400 ลงแข่งขันตลอดฤดูกาล 2018 จนสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ด้วยการเป็นนักแข่งหญิงคนแรกที่คว้าแชมป์โลกในรายการ World SBK 2018 รุ่น SSP300

 

 

          Kawasaki ตอกย้ำศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ ให้บรรดาผู้ที่หลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตทั่วโลกได้ประจักษ์ด้วย Ninja ZX10-RR โดยการบังคับคันเร่งผ่านมือบิดระดับโลก Jonathan Rea ผู้คว้าชัยชนะอันดับ 1 World Superbike Championship ติดต่อกัน 4 สมัยซ้อน ตั้งแต่ปี 2015 ถึง ปี 2018 เป็นที่เรียบร้อยจากการแข่งขันในเรซแรกของสนามล่าสุด ณ ประเทศฝรั่งเศส

 

 

          ทางคาวาซากิ ต้องขอขอบคุณ ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ Kawasaki ทั่วประเทศ ตัวแทนจากสมาพันธ์ฯ และสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ผู้สนับสนุนทีมแข่ง CORE KAWASAKI THAILAND RACING TEAM และสื่อมวลชนชั้นนำของเมืองไทย ที่ให้เกียรติเข้าร่วมงาน โดยในวันที่ 21 ตุลาคม 2561 ทางคาวาซากิยังเปิดโอกาสให้คณะสื่อมวลชนร่วมทดสอบสมรรถนะของ Ninja ZX-6R บนแทร็คสนามแข่ง ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กับ 2 ขุนพลนักบิดคาวาซากิ และทีม KGRS     

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook