เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 3 ตุลาคม 2561 - 17:58

Scott Redding ยืนยันจะย้ายไปแข่ง British Superbikes หลังจบ MotoGP 2018

 

          ดาวบิด MotoGP สังกัดทีม Aprilia อย่าง Scott Redding ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า เขาจะย้ายไปลงแข่งขัน British Superbikes หลังจบการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาล 2018 โดยนักแข่งสัญชาติอังกฤษวัย 25 ปี รายนี้จะถูกทางทีมแข่ง Aprilia แทนที่ด้วย Andrea Iannone ที่ย้ายมาจาก Suzuki ทำให้ Redding ต้องโยกไปแข่งขัน British Superbikes ให้กับทาง Paul Bird Motorsport

 

 

          "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่ผมย้ายมาแข่งขันใน British Superbikes เพราะว่าในรายการนี้ผมนั้นไม่เคยลงแข่งขันมาก่อนและการเรียนรู้สนามแข่งต่างๆก็เป็นส่วนที่สำคัญของความท้าทายที่ผมไว้วางไว้ มันจึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมมากที่จะแข่งขันในขี่รถแข่งที่มีประสิทธิภาพสูงและอยู่ร่วมกับทีมแข่งที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด เพื่อที่จะได้แสดงให้เห็นว่า ผมสามารถทำอะไรได้บ้าง เราพยายามที่จะเตรียมการให้ถูกต้องและผมค่อนข้างดีใจที่การแข่งขันสนามแรกจะเป็นที่สนาม Silverstone ที่เป็นสนามที่ผมมีความทรงจำที่ดี สำหรับการแข่งขัน MotoGP มันจะเป็นกลายเป็นการแข่งขันที่หินมากๆทันที เมื่อคุณมีรถแข่งที่ไม่ลงตัว มันจึงกลายเรื่องยากที่จะคว้าชัยชนะ แต่ในการแข่งขัน British Superbikes ก็ถือว่าเป็นการแข่งขันที่อยู่ในระดับสูง และผมต้องการที่จะพิสูจน์ว่าผมก็สามารถคว้าชัยชนะที่นี่ได้ ซึ่งนี่อาจะเป็นประสบการณ์ใหม่และมีความสำคัญมากที่ผมจะได้แข่งต่อหน้าแฟนๆของผมในอังกฤษได้มากยิ่งขึ้น" Scott Redding เผย

         ส่วนทางด้าน Paul Bird เข้าของทีมแข่ง Paul Bird Motorsport ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมกับทาง Scott Redding นั้นเรามีความสัมพันธ์ที่ดีมาอย่ายาวนาน และผมก็ต้องการที่จะสานต่อความสัมพันธ์นี้ต่อไปเรื่อยๆ Redding เป็นนักขี่ที่มีคุณภาพและเช่นเดียวกับทุกคน เขาสามารถชนะการแข่งขันนี้ได้และเรามั่นใจว่าเขาจะสามารถต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งแชมป์ในรายการ British Superbikes ไปพร้อมกับ Wiser Ducati ในฤดูกาลหน้า

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook