เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 19 กันยายน 2561 - 15:27

Shell Advance ปลุกแคมเปญ Outride Anything สนับสนุนไบเกอร์บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย เอาชนะทุกความท้าทาย

 

          มอเตอร์ไซค์ เป็นยานพาหนะที่ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามหลากหลาย และประสบการณ์ในการขับขี่ที่เร้าใจ สามารถทะยานไปสู่จุดหมายได้อย่างใจนึก ปัจจุบัน ประเทศไทยมีจำนวนมอเตอร์ไซค์อยู่กว่า 20 ล้านคัน จากจำนวนมหาศาลนี้ แน่นอนว่าจะต้องมีผู้ขับขี่ หรือไบเกอร์ที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเหตุผลในการเลือกใช้มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะ ความท้าทายในมุมที่แตกต่างกัน ไปจนถึงการดูแลรักษายานพาหนะคู่ใจ ที่เมื่อต่างชนิด ย่อมต้องการการดูแลที่ไม่เหมือนกัน

 

 

          แต่ไม่ว่าจะเป็นผู้ขับขี่ที่เลือกขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อการทำงาน ผู้ขับขี่ที่เลือกมอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจ ผู้ขับขี่ที่เลือกสองล้อเครื่องคู่ใจเพื่อออกเดินทางท่องโลก จะเป็นผู้ขับขี่บิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ หรือสกู๊ตเตอร์คันกระทัดรัด ทั้งหมดมีจุดร่วมที่เหมือนกันอย่างหนึ่ง คือการมุ่งหน้าสู่เป้าหมาย แต่หากชีวิตคือการเดินทางดั่งที่หลายคนให้นิยามเอาไว้ เส้นทางของชีวิตก็คงเปรียบได้กับถนนอันยาวไกลสุดสายตา ยากที่จะคาดเดาว่าหนทางข้างหน้าจะมีความท้าทายแบบใครอยู่ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ จึงมุ่งมั่นเตรียมความพร้อมให้ไบเกอร์ทุกคนได้บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย เอาชนะทุกความท้าทายตลอดการเดินทาง ด้วยแบรนด์แคมเปญ “Outride Anything” นั่นเอง

          แคมเปญ “Outride Anything” หรือ “บิดทะยานสู่ทุกเป้าหมาย” เป็นแบรนด์แคมเปญที่เชลล์ แอ๊ดวานซ์ พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับเหล่าไบเกอร์ทุกคน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนธรรมดาที่เลือกใช้มอเตอร์ไซค์เป็นยานพาหนะเพื่อความคล่องตัว แมสเซ็นเจอร์ที่ตั้งใจนำของสำคัญไปส่งให้ถึงปลายทาง วินมอเตอร์ไซค์ที่ต้องส่งผู้โดยสารถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย นักท่องเที่ยวที่ขี่มอเตอร์ไซค์ออกเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ หรือนักขี่บิ๊กไบค์ที่ออกตามหาจิตวิญญาณอิสระ เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ก็พร้อมจะสนับสนุนให้คุณเอาชนะทุกอุปสรรคบนเส้นทางหลังคันบิด เพื่อมุ่งหน้าสู่เป้าหมายที่วางไว้

 

 

          เพราะเข้าใจดีว่าปัจจัยสำคัญในการเดินทางสู่เป้าหมายอย่างราบรื่น ก็คือยานพาหนะที่ใช้ขับขี่ โดยเฉพาะขุมกำลังหลักอย่างเครื่องยนต์ที่ต้องดูแลปกป้องเป็นพิเศษ เชลล์ทำการค้นคว้า และพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ และนำเสนอผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคุณภาพสูง อย่าง เชลล์ แอ๊ดว้านซ์ อัลตร้า ที่ช่วยรักษาระดับแรงม้าของเครื่องยนต์ได้ตลอดเส้นทาง ช่วยปกป้องเครื่องยนต์ในขณะที่อุณหภูมิสูง และต่อต้านการสึกหรอ ทั้งยังทำความสะอาดลูกสูบได้อย่างหมดจด และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดีเยี่ยม การันตีคุณภาพโดยพันธมิตรด้านเทคนิคอย่าง Ducati ผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำของโลก ช่วยดูแลปกป้องเครื่องยนต์ในทุกสภาวะการขับขี่ให้ไบเกอร์ทุกคนได้อุ่นใจ ว่าจะสามารถเดินทางถึงจุดหมายปลายทางอย่างราบรื่น

 

 

          เตรียมมอเตอร์ไซค์เพื่อนซี้คู่ใจของคุณให้พร้อมพุ่งทะยานสู่ทุกความท้าทาย ด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องเชลล์ แอ๊ดว้านซ์ ที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ พร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมสุดเร้าใจ พบสองสุดยอดนักแข่งจากทีม Ducati Corse อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ฮอร์เก ลอเรนโซ ในงาน Shell Advance D-Day วันที่ 3 ตุลาคมนี้ ที่เดอะไนน์ พระรามเก้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าเฟสบุ๊คแฟนเพจ “Outriders” “คนหัวใจนักบิด” www.facebook.com/OutridersThailand/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook