เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 8 กันยายน 2561 - 18:20

Valentino Rossi ปฏิเสธการจับมือกับทาง Marc Marquez ในช่วงงานแถลงข่าวที่ Misano

 

          แชมป์โลก MotoGP 9 สมัย อย่าง Valentino Rossi ได้ปฏิสเธการจับมือกับทาง Marc Marquez ในช่วงระหว่างงานแถลงข่าวการแข่งขัน MotoGP 2018 ที่สนาม Misano ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่า ทั้ง Rossi และ Marquez ต่างก็เป็นคู่แข่งที่มีเรื่องรางดราม่ากันอยู่ตลอดเวลานับตั้งแต่เหตุการณ์การแข่งขัน MotoGP 2015 ที่สนามเซปัง ที่ทาง Rossi อ้างว่า Marquez นั้นพยายามช่วยเหลือทาง Jorge Lorenzo ในการคว้าแชมป์โลกในปีนั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะเริ่มคืนความสัมพันธ์หลังจากเหตุการณ์การเสียชีวิตของ Luis Salom นักแข่ง Moto2 ด้วยการจับมือกันบนโพเดี้ยม แต่ถึงอย่างไรก็ดี เรื่องราวดราม่าก็เกิดขึ้นอีกครั้ง ในการแข่งขันที่สนามใน อาร์เจนตินา ที่ผ่านมา หลังจากที่ Marquez พยายามไล่แซงอันดับจนไปโดนทางด้าน Rossi ล้มลงไป 

 

 

          โดยในงานแถลงข่าวที่สนาม Misano ทางด้าน Marquez ได้เผยว่า "ผมต้องการสร้างสันติภาพกับทาง Rossi และผมไม่อยากที่จะมีปัญหากับทาง Rossi เมื่อย้อนเหตุการณ์ไปที่อาร์เจนติน่า ผมรู้ตัวว่าเป็นความผิดของผมและเป็นเรื่องที่โชคร้ายสำหรับ Rossi แต่ผมก็พยายามที่จะขอโทษเขาแล้ว ส่วนในเรื่องที่เขาไม่จับมือกับผม ผมว่าผมโอเคกับมัน ถึงแม้ว่าผมจะยื่นมือไปถึง 2 ครั้ง อย่างไรก็ดี มันไม่น่าใช่ปัญหา ผมก็จะแข่งขันเหมือนเดิม"

          ส่วนทางด้าน Rossi ก็ได้ให้ความเห็นว่า "ผมก็ต้องการสร้างสันติภาพกับ Marquez เช่นเดียวกัน แต่ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เพราะว่ามันฟังดูแปลกๆ เนื่องจากเราไม่ได้มีปัญหาอะไรต่อกัน ผมจึงไม่เข้าใจว่าทำไมต้องต้องสร้างสันติ ในเมื่อสำหรับผม ผมว่ามันโอเค และเราไม่จำเป็นต้องขับมือกัน เพราะว่าเราโอเคกับมัน และเราก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook