เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 กันยายน 2561 - 14:18

PPTV ยิงสด ! MotoGP 2 สนาม ตลอดเดือน กันยายน พร้อมนับถอยหลังสู่ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์

 

          พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 เตรียมเสริฟความมันส์ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตอย่างจุใจตลอดเดือนกันยายน ด้วยการถ่ายทอดสดศึกโมโตจีพี สนามที่ 13 "ซานมารีโน กรังปรีซ์" ประเทศอิตาลี และ สนามที่ 14 "อรากอน กรังด์ปรีซ์" ที่ประเทศสเปน 2 สนามติดต่อกัน พร้อมนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่กับโมโตจีพีสนามที่ 15 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

          การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก "โมโตจีพี 2018" เตรียมกลับมาระเบิดความมันส์ให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งในเดือนกันยานยน หลังจากที่พลาดชมการชิงชัยในสนามที่ 12 เนื่องจากแทรคมีปัญหาต้องยกเลิกการแข่งขัน ซึ่งครั้งนี้ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ยังคงเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตเช่นเคย ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขันทั้ง 2 สนามตลอดเดือนกันยายน

          โดยวันที่ 9 กันยายน ถ่ายทอดสดโมโตจีพี สนามที่ 13 "ซานมารีโน กรังปรีซ์" จากมิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต ประเทศอิตาลี สนามที่ว่ากันว่าถูกโฉลกกับ ฆอร์เก้ ลอเรนโซ่ นักบิดชาวสเปน จากค่ายดูคาติ เป็นอย่างมาก หลังคว้าแชมป์สนามนี้ได้ถึง 3 ครั้ง

          นอกจากนี้ยังต้องมาลุ้น ผู้นำที่มีคะแนนสะสมประจำปี อย่าง มาร์ค มาร์เกซ นักบิดเพื่อนร่วมชาติ แชมป์เก่าในปี 2017 ว่าจะสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้หรือไม่ รวมถึงต้องจับตา วาเลนติโน่ รอสซี่ นักเจ้าถิ่นที่มีสถิติ แชมป์ 3 สมัยที่สนามแห่งนี้เช่นกัน ซึ่งดูแล้ว "เดอะ ด็อกเตอร์" น่าจะเป็นความหวังสูงสุดของแฟนๆ เจ้าถิ่นในการแข่งขันสนามนี้

          จากนั้นมาต่อความมันส์กันที่ โมโตจีพีสนามที่ 14 "อรากอน กรังด์ปรีซ์" ที่สนาม มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน ในวันที่ 23 กันยายน โดยสนามนี้ ทีมนักบิดจากโมโตจีพี ทั้ง ยามาฮ่า, ดูคาติ รวมถึง พรามัค, ซูซูกิ และ เคทีเอ็ม ต่างพากันไปทดสอบเพื่อเก็บข้อมูลกันอย่างละเอียดยิบ ซึ่งทุกทีมล้วนเตรียมตัวกันเป็นอย่างดี ต้องไปลุ้นว่าหลังเก็บข้อมูลกันแล้วแต่ละทีมจะทำผลงานได้ดีแค่ไหน

 

 

          หลังจบสนามที่ 14 แล้วก็เตรียมนับถอยหลังสู่ความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในประเทศไทยกับศึก โมโตจีพี สนามที่ 15 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์" ระหว่างวันที่ 5 - 7 ตุลาคม ซึ่งจะเป็นครั้งแรกของประเทศไทยที่ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันศึกชิงเจ้าความเร็วเบอร์ 1 ของโลกอย่าง "โมโตจีพี" โดยในงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลกได้ร่วมสนุกกัน

          นอกจากการถ่ายทอดสดโมโตจีพีแล้ว ในวันนั้น พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดทั้ง โมโตทู และโมโตทรี ที่มีนักบิดร่วมชิงชัยด้วย จากเดิมที่มีเพียง "ชิพ" นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จาก ฮอนด้า ทีม เอเชีย คนเดียว ล่าสุดมีนักบิดไทยที่ได้ไวด์การ์ดร่วมชิงชัยเพิ่มอีก 2 รายคือ "แสตมป์" อภิวัฒน์ วงศ์ธนานนท์ และ สมเกียรติ จันทรา โดยจะลงแข่งขันในรุ่น โมโตทรี ในโฮมเรซที่ จ.บุรีรัมย์ ซึ่งทั้ง 3 รายการ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จะถ่ายทอดสดให้แฟนความเร็วได้ชมกันอย่างจุใจแน่นอน แฟนๆสามารถร่วมลุ้นและติดตามได้ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ www.pptvhd36.com 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook