เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 14 สิงหาคม 2561 - 11:34

Kawasaki Ninja H2 2019 เมื่อเจ้าความเร็วเตรียมหวนคืนวงการ ด้วยพละกำลังแบบก้าวกระโดดกว่า 230 แรงม้า

           Kawasaki Ninja H2 เผยโฉมครั้งแรกเมื่อปี 2015 พร้อมเป็นที่สุดแห่งวงการมอเตอร์ไซค์อีกหนึ่งรุ่น ณ ปัจจุบัน ด้วยเจ้าของสถิติรถโปรดักชั่นที่แรงที่สุดในโลก ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า เจ้าอสุรกายแห่งค่ายสีเขียวนี้ เคยสร้างสถิติความเร็วสูงสุดได้กว่า 400 กม./ชม. โดยนักบิดชาวเติร์กนามว่า Mr.Kenan Sofuoglu

 

 

           ในปี 2019 ค่าย Kawasaki เตรียมกลับมาเขย่าวงการสองล้อให้สะเทือนอีกครั้งด้วยการส่ง Kawasaki Ninja H2 2019 ผู้มาพร้อมพละกำลังที่เพิ่มขึ้นแบบก้าวกระโดดด้วยขุมพลัง 4 สูบแถวเรียง พิกัด 998 ซีซี. พร้อมความเร้าใจขึ้นอีกขั้นด้วยการเพิ่มซูเปอร์ชาร์จช่วยอัดอากาศเข้าสู่เครื่องยนต์ โดจากเดิมที่ทำกำลังได้ราว 200 แรงม้า จะได้รับการอัพเกรดด้วยแรงม้าที่มากขึ้นกว่า 230 ตัว เรียกได้ว่าการกลับมาในครั้งนี้ แรงพร้อมสยบทุกสถาบันเลยทีเดียว

 

 

           สำหรับการอัพเกรดขุมพลังของ Kawasaki Ninja H2 2019 เรียกได้ว่าได้รับการปรับแต่งในหลายๆ องค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของช่องแรมแอร์ที่ช่วยดักอากาศเข้าสู่ซูเปอร์ชาร์จ, กรองอากาสได้รับการปรับใหม่ให้ไอดีสามารถไหลผ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น รวมไปถึงในส่วนของคอยล์จุดระเบิด พร้อมกับการปรับจูนกล่อง ECU เพื่อให้การจุดระเบิดเป็นไปอย่างรุนแรงขึ้นอีกขั้น ยังไม่เพียงเท่านั้น เพราะระบบรองรับยังถูกปรับให้เหมาะสมกับความเร้าใจที่เพิ่มขึ้นด้วย ทั้งในส่วนของยางประสิทธิภาพสูง Bridgestone RS11 ชุดเบรกคู่หน้า Brembo Stylema เช่นเดียวกับที่ประจำการใน Ducati Panigale V4 รวมถึงหน้าจอสี TFT ที่รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth

 

ตัวแข่ง Kawasaki Ninja H2 2019 จาก Team 38 ในงาน Bonneville Speed Week 2018

 

           Kawasaki Ninja H2 2019 เผยโฉมอย่างไม่เป็นทางการในงาน Bonneville Speed Week 2018 ระหว่างวันที่ 11-18 สิงหาคมนี่้ เพื่อสร้างสถิติจ้าวแห่งความเร็วในรายการที่ได้รับการจับตาที่สุดในโลก ก่อนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน EICMA 2018 ที่ประเทศอิตาลี ในช่วงปลายปีนี้

 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก financialexpress, bikesrepublic, morebikes, imotorbikebikewale

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook