เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 24 กรกฏาคม 2561 - 12:36

Yamaha ต่อสัญญากับทาง Alex Lowes และ Michael van der Mark ใน WSBK 2019

 

          ทีมแข่ง Yamaha World Superbike ได้ทำการต่อสัญญากับทาง Alex Lowes และ Michael van der Mark 2 นักบิดของทีมในการแข่งขัน WSBK 2019 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งทาง Alex Lowes และ Michael van der Mark ต่างก็มีข่าวว่าถูกทาง Kawasaki ทาบทามให้ไปร่วมทีมแทนที่ Tom Sykes แต่ท้ายที่สุดทางค่าย Kawasaki ก็ดูเหมือนจะหันไปสนใจทาง Leon Haslam ผู้นำใน British Superbike ตอนนี้ซะมากกว่า ซึ่งสำหรับทาง Alex Lowes และ Michael van der Mark กลายเป็นคู่หูคู่แรกที่สามารถพา Yamaha คว้าชัยชนะได้นับตั้งแต่ปี 2011 ซึ่งขณะนี้ทั้งคู่นั้นอยู่ในอันดับที่ 3 และ อันดับที่ 6 ในตารางคะแนนสะสมด้วยการมีคะแนนตามผู้นำอยู่ 122 และ 177 คะแนน

 

Michael van der Mark

 

          "ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการต่อสัญญาเป็นฤดูกาลที่ 3 กับทาง Yamaha ผมมีความเชื่อมั่นในทีมแข่งนี้ และทาง Yamaha ก็เชื่อมั่นในตัวผมและนั่นเป็นการผสมผสานที่ยอดเยี่ยมมาก ซึ่งในขณะที่เรากำลังทำงานและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เป็นที่ชัดเจนว่าเรานั้นมีความก้าวหน้าอย่างมาก และตอนนี้เราเข้าใกล้ที่จะคว้าชัยในการแข่งขันมากขึ้นในทุกๆเรซ ซึ่งผมหวังว่าเราน่าจะบรรลุเป้าหมายที่เราวางไว้และสามารถคว้าแชมป์โลกได้ด้วยกัน" Michael van der Mark ให้สัมภาษณ์

 

Alex Lowes

 

          ขณะที่ Alex Lowes นักบิดที่สามารถคว้าชัยเป็นครั้งแรกใน WSBK ที่ Brno กล่าวว่า "ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ยังคงเป็นส่วนหนึ่งของ Yamaha's World Superbike ทีม นับตั้งแต่พวกเขากลับมาแข่งขันในปี 2016 ตั้งแต่นั้นเรา พวกเราได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องดีๆหรือเรื่องร้ายๆ แต่เป็นที่แน่นอนว่าเราจะยังคงดำเนินโครงการนี้ต่อไป มันเป็นเรื่องที่ดีที่ผมสามารถคว้าชัยชนะครั้งแรกได้ในฤดูกาลนี้ แต่แน่นอนว่าเราจะต้องคาดหวังมันในการแข่งขันทุกๆเรซหลังจากนี้ ผมมีความเชื่อมั่นอย่างมากในโครงการนี้ และความตั้งใจของผมก็คือการที่จะคว้าแชมป์โลกให้ได้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ถ้าดูจากความก้าวหน้าของเรา ผมไม่เคยมีความสุขในการแข่งขันเท่ากับที่อยู่ที่ Yamaha มาก่อนและผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมีเพื่อให้ทาง Yamaha บรรลุเป้าหมายที่วางไว้"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook