เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 20 กรกฏาคม 2561 - 14:52

Monster Energy จะกลายเป็นสปอนเซอร์หลักของ Yamaha ในการแข่งขัน MotoGP 2019

 

          ค่าย Yamaha ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทาง Monster Energy จะกลายเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทางทีม ในการแข่งขัน MotoGP 2019 แทนที่ Movistar ที่เคยเป็นสปอนเซอร์หลักให้กับทางทีมแข่ง Yamaha ตั้งแต่ปี 2014 โดยทางทีมจะใช้ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการว่า "Monster Energy Yamaha MotoGP Team" ส่วนสีของตัวรถคาดว่าจะมีการเปลี่ยนสีจากสีน้ำเงินไปเป็นสีดำที่มีความคล้ายคลึงกับสีที่ทาง Tech 3 เคยใช้

          โดย Lin Jarvis หัวหน้าทีมแข่ง Yamaha MotoGP ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บรรลุข้อตกลงกับทาง Monster Energy ในฐานะผู้สนับสนุนใหม่ของทีมแข่ง MotoGP ของเรา ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะทำให้ทาง Monster Energy นั้นมีสถานะที่แข็งแกร่งมากขึ้นในการแข่งขัน MotoGP ซึ่งเป็นการแข่งขันรถจักรยานยนต์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และการร่วมมือกันครั้งนี้ น่าจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของเราทั้งคู่ในด้านการตลาดอีกด้วย"

 

 

          ส่วนทางด้าน Rodney Sacks ประธานของทาง Monster Energy ได้เปิดเผยว่า "นับเป็นความภาพภูมิใจอย่างยิ่งของเราในการประกาศเรื่องราวบทใหม่ของทาง Monster Energy ในการเข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP และเรายินดีอย่างยิ่งที่จะเป็นพันธมิตรยืนเคียงข้างกับทาง Yamaha Factory Racing MotoGP Team พวกเรามีความหลงใหลในกีฬาประเภทนี้เช่นเดียวกับทาง Rossi, Maverick Vinales, Jorge Lorenzo, Cal Crutchlow และ Johann Zarco และมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากที่เราได้พัฒนาความสัมพันธ์กับพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เราก็ยังวางแผนที่จะเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางทีม Tech 3 ในการแข่งขัน MotoGP 2019 ที่จะย้ายไปใช้รถแข่งจากทาง KTM

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook