เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 5 มิถุนายน 2561 - 18:02

Honda อาจจะไม่ต่อสัญญากับทาง Dani Pedrosa ในการแข่งขัน MotoGP 2019

 

          ต้นสังกัดของทาง Dani Pedrosa อย่าง Honda อาจจะไม่ต่อสัญญากับทาง Pedrosa ในการเป็นนักบิดให้กับทีมโรงงานหลังจบการแข่งขัน MotoGP 2018 โดยทาง Dani Pedrosa เป็นหนึ่งในนักแข่งที่ใช้รถจักรยานยนต์ของทาง Honda มาตลอดนับตั้งแต่การแข่งขันจักรยานยนต์ระดับมืออาชีพ และสามารถคว้าชัยได้ในการแข่งขัน 125 cc. ในปี 2003 - 2004 และ เป็นแชมป์ในรุ่น  250 cc. ใรปี 2005 และเข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP ตั้งแต่ปี 2006 เป็นต้นมา แต่สำหรับในการแข่งขัน MotoGP 2018 ทางด้าน Pedrosa ยังไม่สามารถคว้าโพเดี้ยมได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวและมีคะแนนสะสมอยู่ในอันดับที่ 12 เท่านั้น โดยล่าสุดทาง Pedrosa ก็ยังไม่มีข่าวของการต่อสัญญาแต่อย่างใด

 

 

          ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว ดูเหมือนว่าทาง Honda กำลังมองหานักแข่งคนใหม่เข้ามาร่วมเสริมทีม ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ของทาง Pedrosa นั้นยังดูคลุมเครืออยู่มาก ส่วนตัวเลือกหลักของทาง Honda ในตอนนี้ก็น่าจะเหลือเพียง Jorge Lorenzo นักแข่งที่พึ่งคว้าชัยในการแข่งขัน MotoGP 2018 ที่ Mugello Circuit และยังไม่มีข่าวว่าจะต่อสัญญากับทาง Ducati เนื่องจากทาง Johann Zarco ก็พึ่งเซ็นต์สัญญากับทาง KTM ไป ขณะที่ดาวรุ่งอย่าง Joan Mir ก็น่าจะไปลงแข่งให้กับทีม Suzuki 

           ข่าวการมาของทาง Lorenzo ดูเหมือนทางด้าน Marc Marquez ก็ไม่ได้มีท่าทีไม่เห็นด้วยแต่อย่างใด เพราะทาง Marquez กล่าวไว้เสมอว่าข้อตกลงเฉพาะของเขากับทาง Honda คือการมีทีมเมทที่แข็งแกร่งและรวดเร็ว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook