เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2561 - 16:39

MotoGP เผยโฉมบัตรแข็ง PTT Thailand Grand Prix 2018

 

          กระแสความนิยมยังคงเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP รายการ PTT Thailand Grand Prix 2018 ที่จะเปิดฉากขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 โดยหลังจากเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา และบัตรชมในส่วนของแกรนด์สแตนด์ ถูกจับจองหมดอย่างรวดเร็ว ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันเผยโฉมบัตรพลาสติกแข็ง ทั้ง 4 เวอร์ชั่น ได้แก่ บัตรแกรนด์สแตนด์ ,บัตรไซด์สแตนด์ ,บัตรมาร์เกซสแตนด์ และ บัตรรอสซี่สแตนด์ พร้อมให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยแลกรับบัตรเข้าชมการแข่งขันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. จนถึงวันที่ 24 กันยายน 2561 หลังจากนั้นสามารถแลกได้ที่หน้างาน 

 

 

          ซึ่งความพิเศษของ บัตรมาเกซ และ รอสซี่ สแตนด์ นอกจากจะเป็นการรวมตัวของแฟนพันธ์แท้ของทั้ง 2 นักบิดให้มารวมอยู่ในสแตนด์เดียวกันแล้ว ยังมีของที่ระลึกพิเศษให้กับแฟนคลับ ของทั้ง 2 ทีม ด้วย โดยผู้ที่ซื้อบัตรมาเกซสแตนด์ จะได้รับ เสื้อยืด และธง ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรรอสซี่สแตนด์ จะได้รับหมวก และธง ซึ่งผู้ถือบัตรรอสซี่ และมาเกซสแตนด์ สามารถนำบัตรมาแลกของที่ระลึกได้ที่หน้างาน (ของที่ระลึกเป็นไปตามที่เจ้าของสิทธิ์สแตนด์นักแข่งเป็นผู้กำหนด)

 

 

          โดยวิธีการแลกบัตรแข็งนั้น สำหรับผู้ซื้อบัตรที่มารับบัตรด้วยตนเอง ให้นำเอกสารยืนยันการชำระเงิน (สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ พร้อมบัตรประชาชนผู้ซื้อมาแลกรับบัตรเข้างาน สำหรับกรณีให้ผู้อื่นรับแทนต้องมีทั้งเอกสารของผู้ซื้อบัตร คือ เอกสารยืนยันการชำระเงิน(สลิปที่ซื้อบัตร) หรือ sms ที่ได้รับ และสำเนาบัตรประชาชนของผู้ซื้อบัตร และเอกสารของผู้รับแทน คือ ใบมอบอำนาจเพื่อให้ผู้รับมอบมีสิทธิ์ในการรับบัตรแทน และสำเนาบัตรประชาชนของผู้รับมอบอำนาจ กรณีสลิปใบเสร็จและ sms สูญหาย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ โทร 0-2826-7788 โดยสถานที่รับบัตรทั้ง 35 จุดทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook