เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2561 - 17:37

Pirelli เปิดตัวยาง Diablo Supercorsa SP V3 และ Diablo Rosso Corsa2 พร้อมพรีเซ็นเตอร์ แอนนี ปริศนา

          บริษัท พาทส์ยูโร จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ Pirelli (พีเรลลี่) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Product Training 2018ปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ Big Bike รุ่นใหม่ล่าสุด Diablo Supercorsa SP V3 และ Diablo Rosso Corsa2 ที่ให้สมรรถนะการขับขี่แบบ Racing เต็มตัว พร้อมเปิดตัวไบค์เกอร์สาวสุดฮอต "แอนนี่ ปริศนา" พรีเซ็นเตอร์สาวคนแรกของยางรถจักรยานยนต์ Pirelli โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ "แพท ณปภา ตันตระกูล - น้องเรซซิ่ง" ร่วมงาน

 

คุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาทส์ยูโร จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ Pirelli เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

 

          คุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาทส์ยูโร จำกัด ผู้แทนจำหน่ายยางรถจักรยานยนต์ Pirelli (พีเรลลี่) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เพียงผู้เดียวในประเทศไทย กล่าวว่า "Pirelli (พีเรลลี่) มีชื่อเสียงด้านการเป็นบริษัทยางเก่าแก่ของอิตาลี ซึ่งหลงไหลในการแข่งขัน และศิลปะ โดยยางรุ่นใหม่ทั้ง Diablo Supercorsa SP V3 และ Diablo Rosso Corsa2 ถูกพัฒนาเพื่อรองรับกับสมรรถนะรถซุปเปอร์ไบค์รุ่นใหม่ๆ ซึ่งมีแรงม้า, แรงบิดสูง และน้ำหนักเบา โดย Diablo Supercorsa SP V3 เปิดตัวในขนาดยางหลังใหม่ 200/60ZR17 มีโครงสร้างยางที่ยกมาจากยางแข่งในรายการ WSBK ออกแบบให้ใช้กับรถขนาดตั้งแต่ 1,000 ซีซี. ที่ยางไซส์เดิมขนาด 190 หรือ 200 ที่ต้องการใช้สมรรถนะของรถให้เต็มที่ และเล่นโค้งบนเขา หรือในสนาม ส่วน Diablo Rosso Corsa2 โดดเด่นด้วยการเป็นยาง 2 คอมพาวด์ 3 โซนในยางหน้า และ 3 คอมพาวด์ 5 โซนในยางหลัง ซึ่งออกแบบมาสำหรับนักขี่ที่ต้องการนำทักษะการขี่ลงพื้น 100% ในทุกสภาพอากาศ"

 

 

          โดยกลุ่มเป้าหมายของยาง Diablo Supercorsa SP V3 คือ ผู้ขับขี่รถซุปเปอร์ไบค์ระดับไฮเอนด์ ที่เน้นเสริมสมรรถนะในการขับขี่ โดยเฉพาะการเลี้ยว และเข้าโค้ง ส่วน Diablo Rosso Corsa2 เหมาะสำหรับไบค์เกอร์ที่มีรถขนาด 500 ซีซี. ขึ้นไป ที่ใส่ใจการขับขี่ที่ต้องการความสนุก แม่นยำ และความมั่นใจ

 

แอนนี่-ปริศนา พรีเซ็นเตอร์สาวคนแรกของยาง Diablo Supercorsa SP V3

 

Diablo Supercorsa SP V3 ใน BMW S1000RR ของ แอนนี่-ปริศนา

 

          คุณปฏิภาณ ศิริจำรูญวิทย์ กล่าวต่อว่า กลยุทธ์การทำตลาดของยาง Pirelli คือ เน้นเพิ่มตัวแทนจำหน่ายให้กระจายครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ Pirelli ยังได้เลือก "แอนนี่-ปริศนา" เป็นพรีเซ็นเตอร์สาวคนแรกของยาง Diablo Supercorsa SP V3 เพราะแอนนี่เป็นไบค์เกอร์สาวที่เป็นที่รู้จัก อีกทั้งยังเลือกใช้ยาง Pirelli มาตั้งแต่เริ่มขี่รถ และเป็นนักขี่ที่บรรดาค่ายรถให้ความสำคัญในการเชิญร่วมทดสอบสมรรถนะของรถจักรยานยนต์อย่างต่อเนื่อง และมีรถที่ติดตั้งยาง Pirelli มากมายหลายรุ่น ทำให้ "แอนนี่-ปริศนา" สามารถบอกเล่าประสบการณ์จากมุมมองของผู้ใช้จริงได้ว่ายาง Pirelli มีความแตกต่าง และเหนือกว่ายางอื่นๆ ได้อย่างชัดเจน

 

 

          ด้านภาพรวมของตลาด ยางรถจักรยานยนต์  Big Bike ในปีนี้มีมูลค่าประมาณ 350 ล้านบาท หรือจำนวน 70,000 เส้น โดยมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากยอดขายที่สูงขึ้นของรถ Big Bike มากกว่า 20% แต่การเลือกซื้อยางคาดว่าจะโตขึ้นเพียง 10% เนื่องจากปัจจัยทางเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ทั้งนี้ Diablo Supercorsa SP V3 และ Diablo Rosso Corsa2 ถือเป็นยางพรีเมียมไฮเอน ซึ่งเป็นตลาดเล็ก โดย Pirelli ตั้งยอดขายในปีนี้ไว้ที่ 5,000 เส้น

 

 

          ปัจจุบัน Pirelli เป็นยางระดับพรีเมียม ที่มีส่วนแบ่งการตลาดยาง Big Bike ที่สูงที่สุดในประเภทยางเรเดียล ซึ่ง Pirelli ได้ผลิตยางรถมอเตอร์ไซค์ขนาด 100-400 ซีซี. ด้วย บริษัทจึงมุ่งมั่นขยายส่วนแบ่งการตลาดในกลุ่มตลาดรถขนาดเล็กนี้ด้วย คุณปฏิภาณ กล่าวปิดท้าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook