เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2561 - 06:23

นายกฯ ตรวจความพร้อมไทยจัด MotoGP เยี่ยมพิทสัมผัสการทำงานทีมยามาฮ่า

 

            ฯพณฯนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางเข้าเยี่ยมชม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สำรวจความพร้อมจัดการแข่งขันโมโตจีพี พร้อมเข้าเยี่ยมชมพิท ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม สัมผัสการทำงานแบบมืออาชีพ และขึ้นคร่อมรถแข่งยามาฮ่า New YZF-R6 ที่ใช้ลงสนามลงด้วย

 

 

           เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร คุณจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย คุณเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และคุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด ให้การต้อนรับ และถ่ายภาพร่วมกับ ฯพณฯนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา พร้อมด้วยคณะ เนื่องในโอกาสเดินทางมาร่วมการประชุม ครม.สัญจร และเยี่ยมชมการเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ โมโตจีพี 2018 ในเดือนตุลาคมปีนี้

 

 

           โดย มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ได้นำ ฯพณฯนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา เข้าเยี่ยมชมการทำงาน และการซ้อมของทีม ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ซึ่งเป็นทีมแข่งชั้นนำของเมืองไทย และทวีปเอเชีย

           ฯพณฯนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา ได้แสดงความชื่นชมที่ทีมแข่งไทยยามาฮ่า สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และอวยพรให้ทีมแข่งไทยยามาฮ่าประสบความสำเร็จต่อไป ขณะเดียวกันยังขึ้นคร่อมรถแข่ง ยามาฮ่า New YZF-R6 อีกด้วย โดย คุณจินตนา ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้าเยี่ยมชมพิทยามาฮ่า ในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นนิมิตหมายที่ดีที่รัฐบาลเห็นความสำคัญ และลงมาดูงานด้วยตนเอง ซึ่งทำให้เกิดความตื่นตัวอย่างมากต่อประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโมโตจีพี เพราะนอกจากจะเป็นการยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยแล้ว ยังส่งผลในภาพรวมของเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และทำให้เม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศไทยมหาศาล”

 

 

           “สำหรับในตลาดรถจักรยานยนต์เชื่อว่าจะตื่นตัวขึ้นมาก กับการมาแข่งขันโมโตจีพี ที่ถือเป็นที่สุดของโลกอยู่แล้วในตอนนี้ และจะทำเศรษฐกิจโดยรวมของไทยตื่นตัวขึ้นมา”

 

 

            นอกจากนี้ คุณจินตนา ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากรู้ข่าวว่าไทยจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโมโตจีพี ทำให้ตอนนี้ประชาชนให้ความสนใจกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากขึ้น ตอนนี้ผ่านไป 4 สนาม เห็นได้ชัดว่าชาวไทยให้ความสนใจโมโตจีพีมากขึ้น เชื่อว่าในวันแข่งขันจริง 5-7 ตุลาคมนี้ ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหญ่ในเมืองไทย ส่วนของ ยามาฮ่า เองเราก็มีจัดกิจกรรมเชียร์โมโตจีพี โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมเกือบทุกสนาม ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันจริง เพื่อปลุกให้ชาวไทยมีความชื่นชอบ และรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากขึ้น”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook