เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 4 พฤษภาคม 2561 - 19:02

Valentino Rossi เชื่อว่า Jorge Lorenzo คู่หูเก่าของเขาจะคืนฟอร์มใน Jerez MotoGP 2018

 

         The Doctor หรือ Valentino Rossi จอมเก๋าจากทาง Yamaha ได้ออกมาให้ความเห็นว่า อดีตแชมป์โลกและอดีตคู่หูเก่าของเขาอย่าง Jorge Lorenzo น่าจะกลับมาคืนฟอร์มได้ของการลงแข่งฤดูกาลที่สองให้กับทาง Ducati ในสนาม Jerez ที่จะถึงนี้ โดยทาง Lorenzo ร่วงลงไปอยู่ในอันดับที่ 16 ของตารางคะแนนสะสม หลังจากที่ไม่จบการแข่งขันในสนามแรกที่ Qatar ก่อนที่จะจบอันดับที่ 15 ใน อาร์เจนติน่า และจบอันดับที่ 11 ใน Austin ซึ่งนักบิดชาวสเปนรายนี้ค่อนข้างที่จะผิดหวังจะผลการแข่งขันของเขา โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับทาง Andrea Dovizioso เพื่อนร่วมทีมของเขา ที่มีคะแนนนำ Marc Marquez ตัวเต็งจาก Honda อยู่ 1 คะแนน ในตารางคะแนนสะสม

 

 

          "มันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากและน่าหงุดหงิดมาก สำหรับผมแล้วเมื่อตอนสมัยที่ผมอยู่กับทาง Ducati มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเชื่อมันในตัวเองและค้นหาแรงจูงใจ แต่ Lorenzo นั้นเป็นนักแข่งที่แข็งแกร่ง และในความคิดของผม เขาน่าจะกลับมาคืนฟอร์มได้ที่ Jerez นี้ ผมก็ไม่รู้ว่า ผมต้องให้คำแนะนำเขาอย่างไร มันเป็นเรื่องที่เขาต้องรู้สึกเอง" Valentino Rossi เผย

 

 

          ด้านเจ้าตัว Jorge Lorenzo ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ในปีที่แล้ว ที่เราไม่ได้มีชุดแฟริ่งอันใหม่ ผมจบการแข่งขันในอันดับที่ 3 ที่ Jerez มันเป็นสนามที่ผมค่อนข้างชอบ ไม่กระเด้งมากและมีการยึดเกาะที่ดี ซึ่งโดยทฤษฎีแล้วผมน่าจะทำเวลาได้ดีที่นี่ รวมไปถึงส่วนสนามต่อไปอย่าง Le Mans, Mugello และ Montmelo"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook