เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 18 เมษายน 2561 - 17:39

Jorge Lorenzo กับข่าวลือในการย้ายไปอยู่กับ Suzuki ในฤดูกาลหน้า

 

          เป็นอีกหนึ่งกระแสข่าวที่ต้องจับตาอย่างใกล้ชิด เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า Jorge Lorenzo #99 นักบิดชาวสเปน เจ้าของแชมป์โลก MotoGP 3 สมัย อาจย้ายไปร่วมทีม Suzuki ในฤดูกาลหน้า หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีพอกับรถแข่งของ Ducati แถมยังคงปรับตัว และเซ็ทรถให้เข้ากับสไตล์การขับขี่ไม่ได้ แม้จะเข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 แล้วก็ตาม

 

 

          Jorge Lorenzo #99 ตกเป็นข่าวอีกครั้ง หลังจากเมื่อปีที่แล้ว เขาได้ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีมกับ Ducati และรับค่าตัวกว่า 12 ล้านยูโร แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จ และในขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมทีมอย่าง Andrea Dovizioso #4 ที่รับค่าตัวน้อยกว่าเขาหลายเท่าตัว กลับทำผลงานได้อย่างโดดเด่น และเป็นถึงรองแชมป์ในฤดูกาล 2017 รวมถึงคว้าแชมป์สนามที่ 1 ในฤดูกาลนี้อีกด้วย ทำให้ Lorenzo เองต้องมองหาโอกาส และหาทีมที่สามารถเซ็ทรถแข่ง และพาเขาประสบความสำเร็จได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ทีม Suzuki ที่ยื่นข้อเสนอให้กับ Jorge Lorenzo มาเป็นคู่หูกับ Alex Rins ในฤดูกาล 2019

 

 

          ซึ่งทั้งนี้ค่าตอบแทนอาจจะไม่สูงเท่าตอนที่ Jorge Lorenzo นั้น อยู่ค่าย Ducati แต่ทาง Lorenzo เองก็คงไม่ได้มองค่าตอบแทนเป็นปัจจัยสำคัญ หากแต่ Suzuki จะสามารถเซ็ทรถให้เขากับเขา และทำให้เขาประสบความสำเร็จได้อีกครั้ง เขาก็พร้อมที่จะตอบรับข้อเสนออย่างไม่รีรอ ซึ่งคงต้องรอติดตามผลงานเขาอย่างใกล้ชิด หากว่ายังคงเรียกฟอร์มเก่งกลับมาไม่ได้ ก็คงต้องโบกมือบ๊ายบาย Ducati

 

ขอบคุณภาพ : julaksendiedesign.wordpress.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook