เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 7 เมษายน 2561 - 17:34

Ducati ใกล้ที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง Dovizioso ผิดกับทาง Lorenzo ที่ยังไม่มีการเจรจาแต่อย่างใด

          นักบิด MotoGP ทั้ง 2 คนในสังกัด Ducati อย่าง Andrea Dovizioso และ Jorge Lorenzo นั้นจะหมดสัญญากับทางต้นสังกัดหลังจบ MotoGP 2018 โดยผลงานล่าสุดของทาง Dovizioso ที่สามารถคว้าชัยได้ถึง 7 สนาม ตั้งแต่ฤดูกาล 2017 ทำให้ทาง Ducati นั้นไม่ลังเลเลยที่จะทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ที่คาดว่าน่าจะดำเนินการเสร็จไม่นานหลังจากนี้ ผิดกับทาง Jorge Lorenzo แชมป์โลก 3 สมัย ที่ตอนนี้ยังไม่มีการเจรจาต่อสัญญาใดๆเกิดขึ้น

 

 

          "ในตอนนี้เราได้เริ่มมีการพูดคุยกับผู้จัดการของทาง Dovizioso บ้างแล้ว และเราค่อนข้างมั่นใจว่าข้อตกลงจะเสร็จสิ้นภายในเร็วๆนี้อย่างแน่นอน แต่เร็วๆนี้มันไม่ได้หมายถึงว่าภายในวันสองวันนี้ เพราะเรากำลังดูเรื่องรายละเอียดให้รอบคอบอยู่ ส่วนทางด้าน Lorenzo เรายังไม่เริ่มมีการพูดคุยใดๆ เพราะว่าทาง Lorenzo เองยังไม่อยากพูดคุยในเรื่องนี้ตอนนี้ เนื่องจากเขาต้องการโฟกัสไปที่การแข่งขันมากกว่าและเราก็อยากให้ให้มันเป็นเช่นนั้น อย่างไรก็ดี เราพูดเสมอว่า เรามีความสุขดีกับนักแข่งทั้ง 2 คน แม้ว่าหลายๆคนจะคิดว่า Lorenzo นั้นน่าจะไม่ค่อยเข้ากับ Ducati สักเท่าไร แต่เราคิดว่าทางตัว Lorenzo นั้นมีศักยภาพที่สูงมาก อีกทั้งเรายังเชื่อมั่นในตัวเขาและเราอยากที่จะมีเขาอยู่ในทีมต่อไป" Davide Tardozzi หัวหน้าทีม Ducati กล่าว

 

 

          ด้าน Andrea Dovizioso นักบิดที่ถูกทาบทามจากทาง Honda และ Suzuki ก็ได้เปิดข่าวเกี่ยวกับการต่อสัญญากับทาง Ducati ในครั้งนี้ว่า "ถ้าถามว่าทำไมผมถึงยังต่อสัญญากับทาง Ducati อันนั้นผมว่าคุณถามผิดคน เพราะว่าทาง Ducati ก็มีเหตุผลของพวกเขา ดังนั้นผมจึงไม่รู้จะตอบคำถามนี้อย่างไร ผมจะตอบได้ก็เมื่อมีการต่อสัญญาไปแล้ว ทุกๆคนต่างก็ต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และผมก็มีแนวคิดและวิสัยทัศน์ของตัวผมเอง ผมยินดีที่ทาง Ducati นั้นสนใจในตัวผม และนั่นคือเป้าหมายของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราผ่านปัญหามากมายในช่วง 3 ปีหลังนี้ ตอนนี้ผมสามารถเป็นนักบิดหัวแถวของทาง Ducati และได้รับความไว้วางใจจากพวกเขา ซึ่งต่างจากอดีตอย่างมาก แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เป็นสิ่งที่จะทำให้สัญญาฉบับใหม่เกิดขึ้น แต่เดี๋ยวเราจะได้เห็นอย่างแน่นอน"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook