เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 มีนาคม 2561 - 15:54

Valentino Rossi ต่อสัญญาล่าแชมป์โลกสมัยที่ 10 จนถึงปี 2020 กับ Movistar Yamaha MotoGP Team

 

          จบไปแล้วกับการแข่งขัน MotoGP สนามที่ 1 ณ สนาม Losail International Circuit ประเทศกาตาร์ ซึ่งผลปรากฏว่า Andrea Dovizioso #04 คว้าชัยในสนามเปิดฤดูกาล ตามมาด้วยแชมป์โลกคนล่าสุด Marc Marquez #93 และแชมป์โลก 9 สมัยขวัญใจมหาชนอย่าง Valentino Rossi #46 ที่เข้ามาเป็นอันดับที่ 3

 

 

          ล่าสุดก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น Valentino Rossi #46 ได้เซ็นสัญญากับทีม Movistar Yamaha MotoGP Team ต่อเป็นเวลาอีก 2 ปี ซึ่งก็เท่ากับว่าพ่อหมอขวัญใจมหาชนยังคงมีโอกาสไล่ล่าแชมป์โลกสมัยที่ 10 กับทีม Yamaha ต่อไปจนถึงปี 2020 ซึ่งพ่อหมอถือเป็นนักบิดที่มีอายุเกิน 40 ปี เพียงคนเดียวในการแข่งขัน MotoGP ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสออกมาว่า Rossi อาจไม่ได้รับการต่อสัญญากับทีมโรงงาน และอาจจะต้องย้ายไปอยู่ทีมลูกอย่าง Monster Yamaha Tech3 แทน ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างก็ชัดเจน สยบทุกข่าวลือเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

          สำหรับแฟนๆ พ่อหมอ Valentino Rossi #46 คงต้องเอาใจช่วย และส่งแรงเชียร์ให้ The Doctor ล่าแชมป์สมัยที่ 10 ได้สำเร็จ ซึ่งผลงานจากสนามแรกที่กาตาร์ก็ได้พิสูจน์ให้ประจักแล้วว่า อายุไม่ได้มีผลต่อการแข่งขันแต่อย่างใด หาก Rossi กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง ไม่แน่ว่าแฟนๆ Rossi ทั่วโลกอาจได้ฉลองแชมป์โลกครบ 10 สมัย ก่อนจะวางมือจาก MotoGP ในปี 2020 ก็เป็นได้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook