เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 มีนาคม 2561 - 12:32

ติ๊งโน๊ต-ซีเค สองนักแข่งจาก Core Kawasaki Thailand Racing Team พร้อมสู้ศึก WSBK 2018 โฮมเรซ

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) พร้อมส่ง นัดบิดมากฝีมืออย่าง “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร” และ “ซีเค ชัยวิชิต นิสกุล” จาก “Core Kawasaki Thailand Racing Team” สู้ศึกการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบระดับโลก อย่างรายการ World Superbike Championship 2018 สนามที่ 2 ของฤดูกาล จัดขึ้นในประเทศไทย ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 โดย “ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร” จะลงแข่งขันในรุ่น WorldSSP กับรถ ZX-6R ที่คว้าแชมป์ในเรซแรกของรายการ Asia Road Racing 2018 ในสนามที่ 1 ของฤดูกาลมาแล้ว ส่วน “ซีเค ชัยวิชิต นิสกุล” นั้นจะลงแข่งขันในรุ่น Support Race PTT BRIC SB 1000cc. อีกด้วย

 

 

          คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “ในปีนี้ทางคาวาซากิเรามีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทยให้ก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น สังเกตได้จากฝีมือนักแข่งของเราทั้งติ๊งโน๊ต และซีเค นั้นมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเรื่อยมาจนก้าวสู่การแข่งขันระดับเอเชีย และระดับโลกได้ครับ ซึ่งเราภูมิใจเป็นอย่างมาก”

          ท่านสามารถติดตามข่าวสารการแข่งขันเพิ่มเติม ได้ที่ www.Kawasaki.co.th และเฟสบุ้ค Kawasaki Motors Thailand พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้นักแข่งในการแข่งขัน WSBK 2018 ได้ ในวันที่ 23-25 มีนาคม 2561 นี้ ห้ามพลาด!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook