เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 มีนาคม 2561 - 15:07

Motoplex Bangkok นำลูกค้า Aprilia และ Moto Guzzi ร่วมทริปสุด Exclusive

 

          บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถพรีเมี่ยมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ Piaggio และ Vespa พร้อมทั้งรถมอเตอร์ไซค์ระดั บตำนาน Aprilia และ Moto Guzzi สัญชาติอิตาลีแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นำลูกค้า อาพริเลีย (Aprilia) และ โมโต กุซซี่ (Moto Guzzi) ภายใต้การดูแลของ โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก (Motoplex Bangkok) ร่วมทริปขับขี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟตะลุยภาคตะวันตกของประเทศภายใต้ชื่อทริป Motoplex Bangkok Exclusive Journey Trip #1 “Ride West For The Hope of New Heart” ระหว่างวันที่ 9-11 กุมภาพันธ์ 2561

 

 

          โดยมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี และราชบุรี เพื่อให้ทั้งลูกค้าอาพริเลีย และโมโต กุซซี่ ได้สัมผัสถึงสุดยอดสมรรถนะของรถมอเตอร์ไซค์ ระดับตำนานของทั้งสองแบรนด์ พร้อมดื่มด่ำกับบรรยากาศความงามจากธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวเลี่ยงชื่อในภาคตะวันตกของประเทศไทย อาทิ เมืองมัลลิกา สะพานข้ามแม่น้ำแคว และอุทยานหินเขางู พร้อมสนุกไปกับเทศกาลดนตรี Gypsy Carnival เป็นเวลา 3 วัน 2 คืน รวมระยะทางกว่า 600 กิโลเมตร นอกจากนี้แล้วลูกค้าทั้งสองแบรนด์ พร้อมด้วย โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก ยังได้ร่วมกันบริจาคเงินจำนวน 30,000 บาท ให้กับมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เพื่อประโยชน์สาธารณะต่อไปอีกด้วย

 

 

          ทั้งนี้ลูกค้า Motoplex Bangkok และผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมดีๆ ได้ทาง www.facebook.com/motoplexbangkok/ รวมทั้งติดตามข่าวสารจากแบรนด์ รถมอเตอร์ไซค์อาพริเลียได้ที่ www.facebook.com/ApriliaThailand และ www.facebook.com/ MotoGuzziThailandOfficial หรือผ่านทาง #motoplexjourneytrip1 #apriliathailand #motoguzzithailand

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชม “โมโตเพล็กซ์ แบงค็อก” อย่างใกล้ชิดได้ที่ โครงการ เอ สแควร์ ซอยสุขุมวิท 26 หรือ โทร 02-262-0888 และ 02-262-0846

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook