เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2561 - 12:44

AAS Harley-Davidson Of Bangkok จัดทริปพาลูกค้าสัมผัสธรรมชาติที่ เขาใหญ่-วังน้ำเขียว

 

          บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกัน Harley-Davidson ประเดิมทริปแรกของปี 2018 อย่างยิ่งใหญ่กับทริปประจำปี ครั้งที่ 1 ANNUAL TRIP#1 พาลูกค้าไปสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติที่เขาใหญ่ - วังน้ำเขียว 2 วัน 1 คืน ซึ่งในทริปนี้มีลูกค้า และสมาชิก H.O.G. AAS BANGKOK CHAPTER THAILAND ขี่ฮาร์ลีย์เข้าร่วมมากกว่า 30 คัน 

 

 

          ออกสตาร์ทจากโชว์รูม AAS Harley-Davidson of Bangkok ย่านวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าสู่ เขาใหญ่-วังน้ำเขียว พร้อมแวะรับประทานมื้อเที่ยงสุดหรูที่ “Ribs Mannn” The King of Smoked Meats แลนด์มาร์คใจกลางเขาใหญ่ และเข้าพักที่บ้านพักตากอากาศ ณ 88 กามองเต้ วังน้ำเขียว ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของทริปนี้

 

 

          หลังจากเข้าสู่ที่พักเป็นที่เรียบร้อยทาง AAS Harley ได้จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้า และสมาชิก H.O.G. โดยช่วงหัวค่ำซึ่งเป็นเวลาของความสนุกและผ่อนคลายจากการเดินทางระยะทางกว่า 260 กิโลเมตร ที่ทางทีมงาน AAS Harley-Davidson of Bangkok ได้จัดเตรียมอาหารพร้อมขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีจากวงดนตรีไลฟ์แบนด์ พร้อมปาร์ตี้สุด Exclusive ที่จัดมาเพื่อเซอร์ไพรส์เหล่าไบค์เกอร์ในช่วงที่ 2 ของค่ำคืนแบบไม่ทันตั้งตัว

 

 

          สำหรับทริปสนุกๆ และบรรยากาศที่เป็นกันเองแบบนี้ทาง AAS Harley-Davidson of Bangkok เตรียมให้ลูกค้า และสมาชิก H.O.G. AAS BANGKOK CHAPTER ไว้ตลอดปี 2018 ที่นี่...ที่เดียวเท่านั้น สำหรับทริปหน้าจะเป็นที่ไหน สามารถติดตามข่าวสารได้ทางเพจ AAS Harley-Davidson และ www.aasharleybangkok.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook