เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2561 - 14:58

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร จากทีม Core Kawasaki Thailand Racing Team ร่วมลงรายการแข่งขัน ARRC 2018

 

          ถือเป็นข่าวคราวในวงการโมโตสปอร์ตประเทศไทยอีกรายการหนึ่งที่น่าสนใจ เมื่อนักบิดชาวไทยอย่าง ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร กำลังเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าร่วมรายการแข่งขันใหญ่ที่สุดในเอเชีย Asia Road Racing Championship Round 1 ในรุ่น Super Sport 600 CC. ในวันที่ 3-4 มีนาคม 2018 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์

 

คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด กล่าวว่า “Core Kawasaki Thailand Racing Team มีความพร้อมอย่างมากที่ส่งตัวนักบิดฝีมือดีอย่างติ๊งโน๊ตลงสู้ศึกครั้งนี้ ปีที่ผ่านมาเราได้เห็นผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาไปแล้ว และในปีนี้ผมเชื่อว่าเราจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงและการพัฒนาขั้นสูงสุดของเขาอย่างชัดเจน น้อยมากนะครับที่จะเห็นนักแข่งที่มีความสามารถขนาดนี้ โลดเล่นอยู่ในวงการโมโตสปอร์ต และโด่งดังไปไกลทั่วโลก เขาทำให้ผมภูมิใจ และเชื่อมั่นเหลือเกินครับว่ารายการแข่งขันระดับเอเชียที่จะมาถึงนี้ จะมีความพิเศษรอเราอยู่ครับ”

 

ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร นักแข่งจากทีม Core Kawasaki Thailand Racing Team

 

          ในมุมมองของนักแข่ง ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความกังวล และคู่แข่งอันตรายในสนามนี้ ว่า “ผมเชื่อมั่นในตัวเอง และคนที่ผมจะต้องชนะให้ได้คือตัวผมเอง ในปีที่ผ่านมา ผมขึ้นโพเดี้ยมในรายการ ARRC ปีนี้ผมก็ต้องขึ้นโพเดี้ยมเหมือนกัน และจะต้องทำได้ดีกว่านั้น ซึ่งถ้าผมจะต้องแข่งขันกับใคร ผมอยากจะแข่งขันกับตัวผมเอง เพราะมันคือก้าวอีกก้าวที่ผมจะผ่านไปได้เรื่อยๆ ครับ”

 

 

          หากย้อนเมื่อปีที่ผ่านมา ผลงานของหนุ่มนักบิดคนนี้ถือว่าเข้าตากรรมการเป็นอย่างมาก ตลอดเวลาที่เข้าร่วมรายการมีรายชื่อของเขาขึ้นโพเดี้ยมเสมอ ไม่ว่าจะเป็นรายการในประเะทศไทย รายการเอเชีย หรือแม้แต่รายการระดับโลก ที่เขาทำให้คนดูทั้งสนามประหลาดใจอยู่เสมอ และด้วยเหตุผลนานับประการของปีที่ผ่านมา ส่งผลให้ปีนี้ คาวาซากิส่งตัวของนักบิดเข้าร่วมชิงชัยในรายการแข่งขันแรกแห่งปี 2018 กับการร่วมศึก ARRC ROUND1 ในรุ่น 600 ซีซี. ซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยน และฟิตซ้อมทำการแข่งขันอย่างจริงจังตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา

 

 

          สุดท้ายนี้ต้องขอให้แฟนๆ ชาวไทยร่วมส่งกำลังใจให้กับนักบิด ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ วโรกร หมายเลข 100 จากทีม Core Kawasaki Thailand Racing Team สามารถขึ้นโพเดี้ยมคว้าชัยชนะเพื่อสร้างชื่อเสียงให้ดังกระหึ่มสู่แดนเอเชียต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook