เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 กุมภาพันธ์ 2561 - 15:51

Harley-Davidson ซุ่มจดเครื่องหมายการค้าใหม่ H-D Revelation สำหรับจำหน่ายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในเครือ

Harley-Davidson Project Livewire

 

          Harley-Davidson เดินหน้ายกระดับการนำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าให้แข็งแกร่งขึ้น ด้วยการจดเครื่องหมายทางการค้าใหม่ล่าสุด รองรับสำหรับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์รถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องภายในเครือ โดยใช้ชื่อว่า H-D Revelation

          หลังจากที่แบรนด์ Harley-Davidson ได้ประกาศจุดยืนของการพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบเพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการมอเตอร์ไซค์พลังงานสะอาด แต่ยังคงรักษาเสน่ห์ของแบรนด์อันเป็นเป้าหมายสำคัญ โดยทางบริษัทฯ ได้ประกาศว่าจะได้พบกับมอเตอร์ไซค์ขุมพลังไฟฟ้าในอีก 18 เดือนข้างหน้า และไม่นานมานี้ก็ได้มีการยื่นจดเครื่องหมายการค้า H-D Revelation ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าใหม่เกี่ยวกับระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า มอเตอร์ และระบบชาร์จไฟ ซึ่งได้ทำการยื่นจดสิทธิบัตรในสหรัฐอเมริกา

 

 

          แม้จะไม่ได้เผยรายละเอียดออกมามากนัก แต่ในแหล่งข่าวต่างประเทศมีการคาดการณ์ถึงเครื่องหมายการค้า H-D Revelation ว่าอาจเป็นไปได้ทั้งซับแบรนด์ หรือไม่ก็เครื่องหมายการค้าของขุมพลังไฟฟ้าที่ทางบริษัทฯ ได้พัฒนา สอดคล้องกับชื่อเครื่องยนต์ Evolution ของ Sportster และชื่อเครื่องยนต์ใหม่ Street 750 Revolution X ที่เผยก่อนหน้านั้น สำหรับรายละเอียดอื่นๆ นั้น หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก morebikes.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook