เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2561 - 19:41

Marquez-Pedrosa ถึงไทย พบปะแฟนๆ-ขี่ Scoopy i สำรวจสนามบุรีรัมย์

 

          Marc Marquez และ Dani Pedrosa สองนักบิดชื่อดังจากค่าย Repsol Honda แห่งศึก MotoGP เดินทางถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการเตรียมตัวลงสนามทดสอบ Winter Test ครั้งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ นี้ โดยทั้งคู่ได้พบปะแฟนคลับที่สนาม บุรีรัมย์ และทำการขี่รถ Scoopy i สำรวจสนามก่อนลงสัมผัสของจริง

 

          สองนักบิดจากค่าย Repsol Honda ผู้สร้างผลงานคว้าแชมป์โลกและโพเดี้ยมในรายการ “MotoGP” ร่วมกันมา 5 ฤดูกาล พร้อมทีมงานของต้นสังกัด เดินทางถึงสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ประเทศไทย เพื่อเตรียมนำรถลงทดสอบสนามครั้งที่ 2 ของปี 2018 ก่อนลงแข่งขันจริงวันที่ 18 มีนาคม ที่กาต้าร์ โดยเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา Marquez และ Pedrosa พร้อมทีมงาน เข้ามาประจำการที่สนามแข่งขัน MotoGP แห่งแรกในเมืองไทย ซึ่งทั้งคู่มีโอกาสพบปะแฟนคลับและถ่ายรูปพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนลงขับขี่สำรวจสนามด้วยรถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i ลายพิเศษของ Repsol Honda ในช่วงบ่าย

 

 

          สำหรับ Marquez และ Pedrosa จะนำรถ Honda RC213V หมายเลข 93 และ 26 โฉมใหม่ของ Repsol Honda ที่ใช้แข่งขันในฤดูกาล 2018 ลงทดสอบที่สนาม ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเก็บข้อมูลและบันทึกสถิติผลงานของทีมเป็นครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ ต่อไป

          แฟนๆ กีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ร่วมติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวและส่งกำลังใจได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.aphondaracingthailand.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook