เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2561 - 19:11

Kawasaki Racing Team เปิดตัวนักแข่งและรถแข่งสำหรับการแข่งขัน WSBK 2018

 

          ทีมแข่งแชมป์โลก WSBK 2017 อย่าง Kawasaki Racing Team ได้ทำการเปิดตัวรถแข่ง Kawasaki ZX10-RR WSBK 2018 พร้อมนักแข่ง 2 ตัวหลักของทีมอย่าง Tom Sykes แชมป์โลกปี 2013 และ Jonathan Rea ผู้ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบันก็ยังไม่มีใครสามารถแย่งแชมป์โลกไปจากเขาได้ 

 

Jonathan Rea

 

          ทางด้าน Jonathan Rea นักแข่งวัย 31 ที่สามารถคว้าแชมป์ได้ถึง 54 ครั้งและ 112 โพเดี้ยมให้กับทาง Kawasaki Racing Team ได้ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่เรามีการเปิดตัวรถแข่งคันใหม่ คุณจะรู้สึกว่าฤดูกาลแข่งขันนั้นได้เริ่มอย่างจริงจังแล้ว และมันทำให้ผมตื่นเต้นมากเวลาผมลงสนาม สำหรับทางทีมแข่ง Kawasaki Racing Team พวกเขามักจริงจังและทำให้การเปิดตัวดูอลังการอยู่เสมอ และมันส่งผลทำให้คุณรู้สึกว่าทุกอย่างมันสดใหม่เสมอ ซึ่งในการแข่งขันรายการระดับโลกแบบนี้ ผมภูมิใจที่เป็นนักแข่งของทาง Kawasaki Racing Team"

 

Tom Sykes

 

         ส่วนคู่หูของ Jonathan Rea อย่าง Tom Sykes ก็เปิดเผยว่า "ในปีนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นได้เสมอ และเรามีการทดสอบที่ประสบความสำเร็จอย่างมากขณะที่มีการเปลี่ยนแปลงกฎการแข่งขัน ณ ตอนนี้ผมรู้สึกว่าทุกสิ่งทุกอย่างถูกเตรียมพร้อมมาอย่างดีหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวครั้งนี้ที่สำนักงานใหญ่ที่มันสุดยอดมาก รวมไปถึงทุกๆคนที่เกี่ยวข้องก็ทำหน้าที่ของตนเองได้อย่างยอดเยี่ยม ทุกอย่างมันพอเหมาะและถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่" 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook