เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 มกราคม 2561 - 16:09

ปรากฎการณ์มอเตอร์สปอร์ตเมืองไทย แฟนความเร็วแห่ซื้อตั๋ว MotoGP Thailand จนล้นทะลักระบบ

 

          ความเคลื่อนไหวศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก หรือ MotoGP รายการ "พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018" ซึ่งจะระเบิดความมันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 5-7 ต.ค. 61 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมชิมลางโหมโรงด้วย "Winter Test" จากนักขี่ระดับท็อปของโลกที่จะลัดฟ้ามาร่วมทดสอบสังเวียนแข่งขันจริงล่วงหน้าระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ.61

          หลังจากที่ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ในฐานะเจ้าของสิทธิผู้บริการจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันแต่เพียงผู้เดียวเป็นระยะเวลา 3 ปี ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปแล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ปรากฎว่าเพียงแค่ชั่วโมงแรกหลังเปิดขาย ได้มีแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยจำนวนมากให้ความสนใจเข้าไปซื้อตั๋วกันอย่างคึกคักผ่านทุกช่องทาง ทั้งออนไลน์ และออนกราวด์ จนทำให้เกินจำนวนที่ระบบจะรองรับได้ ก่อนที่ทุกอย่างจะได้รับการปรับปรุงจนกลับมารองรับได้ตามปกติในเวลาเพียงแค่ไม่กี่นาทีถัดมา

 

คุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

          คุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต กล่าวว่า "นับเป็นปรากฎการณ์ในการซื้อบัตรมอเตอร์สปอร์ตอย่างแท้จริง ก่อนหน้านี้เราได้เตรียมพร้อมรับมือประชาชนที่จะเข้ามาซื้อบัตรไว้เป็นอย่างดีแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมีคนแห่เข้ามาซื้อบัตรตั้งแต่ชั่วโมงแรกที่เปิดขายมากมายถึงขนาดล้นทะลักระบบขนาดนี้ แต่ด้วยประสบการณ์ของ บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด ก็สามารถปรับปรุงแก้ไขให้ทุกอย่างกลับมารองรับได้ตามปกติได้ในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถรองรับผู้ซื้อจำนวนที่มากขนาดนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณที่บ่งชี้ว่าศึก MotoGP ที่ประเทศไทยครั้งนี้ได้รับความนิยมมากขนาดไหน จึงมั่นใจว่าบัตรจะถูกขายหมดในเวลาไม่ถึง 1 เดือนแน่นอน และยังมั่นใจว่าจะมีผู้เข้าชมตลอดทั้ง 3 วัน จำนวนรวมแล้วกว่า 2 แสนคน"

          ขณะที่แฟนมอเตอร์สปอร์ตจำนวนมากต่างเข้าไปพูดคุย และโชว์บัตรที่ตัวเองได้ซื้อมาแล้วผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Chang International Circuit และ All Ticket กันอย่างคึกคัก โดยการสอบถามรายละเอียดต่างๆ เรื่องการซื้อบัตรก็ได้รับการดูแลเอาใจใส่ และให้ข้อมูลตอบกลับเป็นอย่างดี

 

 

          แฟนมอเตอร์สปอร์ตห้ามพลาด!! ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ก่อนใครพร้อมรับสิทธิพิเศษ และส่วนลดมากมาย ผ่านทาง เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น และ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส รวม 12,000 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางออนไลน์ allticket.com และยังเพิ่มความสะดวกด้วยเครื่อง i-touch นวัตกรรมใหม่ที่ลูกค้าสามารถเข้ามาทำการซื้อได้ด้วยตัวเองซึ่งปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมด 220 จุด บัตรราคาเต็ม แกรนด์สแตนด์ 4,000 บาท และ ไซด์สแตนด์ 2,000 บาท

 

 

          พิเศษ !! หากซื้อภายในวันที่ 19 ก.พ.61 จะได้เข้าชม “Winter Test” ระหว่างวันที่ 16-18 ก.พ.นี้ฟรี พร้อมได้รับส่วนลดลดแน่นอน 15% และสามารถใช้บัตร PTT BULE CARD รับส่วนลด ON TOP เพิ่มอีก 25% (จำกัดเพียง 3,000 สิทธิ์แรกเท่านั้น) ลดสูงสุดเหลือเพียงใบละ 2,550 บาท และ 1,275 บาท ตามลำดับ นอกจากนี้ยังสามารถรับส่วนลด 20% เมื่อซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันผ่านบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์, แสดงใบเสร็จการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มตราช้างมูลค่า 99 บาท ร้าน 7-Eleven, แสดงกุญแจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า หรือฮอนด้าทุกรุ่น ติดตามรายละเอียดทั้งหมด และข้อกำหนดต่างๆ ได้ทาง www.allticket.com, www.facebook.com/allticketth และ www.facebook.com/BuriramUnitedInternationalCircuit

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook