เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 9 พฤศจิกายน 2560 - 12:24

นักบิด Yamaha Riders' Club Racing Team ครองบัลลังก์แชมป์ PTT Bric Superbike Championship 2017

 

          ขุนพลนักบิดสังกัด Yamaha Riders' Club Racing Team ยังคงโชว์ฟอร์มการขับขี่ฝ่าสายได้อย่างเร้าใจ ก่อนที่จะผงาดยืนโพเดี้ยมได้สำเร็จพร้อมคว้าแชมป์ประจำปีได้อย่างยิ่งใหญ่ ในการแข่งขันรายการ PTT Bric Superbike Championship 2017 สนามที่ 4

 

 

          โดย เบิร์ด – ประวัติ ญาณวุฒิ #95 จบการแข่งขันอันดับที่ 2 พร้อมคว้าแชมป์ประจำปี รุ่น Super Sport 600 cc (SS1) และตั๋วชิงแชมป์เอเชียไปครอง

 

 

          โซ่ – อานนท์ สังวาลย์ #3 ที่จบการแข่งขันอันดับที่ 2 เช่นกัน แต่ผงาดครองแชมป์ประจำปี รุ่น Super Stock 1000 cc (ST1) คว้าโควต้าไปลุยศึกชิงแชมป์โลกในปีหน้า

 

 

          ซุป – อนุชา นาคเจริญศรี ทะยานเข้าเส้นชัยอันดับที่ 1 พร้อมคว้าตำแหน่งรองแชมป์ประจำปีรุ่น Super Bike 1000 cc (SB1) ตอกย้ำความเร็วของรถแข่งตระกูล R-Series ได้สำเร็จ 

 

 

          คุณธีระพงษ์ โอภาสกรกุล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายกีฬายานยนต์ และสถาบันฝึกอบรมขับขี่รถจักรยานยนต์ยามาฮ่า บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด บอสใหญ่ของ Yamaha Riders' Club Racing Team ได้กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันในสนามสุดท้ายของ BRIC นี้ นักแข่งทั้งสามคน ไม่ว่าจะเป็นรุ่น SS1, ST1 และ SB1 ทุกคนต่างมีความมั่นใจแบบ 100% เพราะเรามีช่วงของการเทสต์ก่อนหน้าที่จะมีการแข่งขันด้วย เรามั่นใจในเรื่องการทำเวลา มั่นใจในเรื่องยางที่ใช้ เพราะมีผู้เชียวชาญของ Pirelli มาให้คำแนะนำอย่างดีเยี่ยม ทำให้เราสามารถเซ็ทติ้งรถแข่งในรูปแบบใหม่ได้

 

 

          ซึ่งนั่นคือความมั่นใจก่อนแข่ง แต่ในเกมการแข่งขันจริงวันนี้ที่สภาพอากาศไม่เป็นใจนั้น ในรุ่น SS1 ที่ ประวัติ ได้แชมป์ประเทศไทยแล้ว ก็พยายามประคองเพื่อให้จบการแข่งขัน และยืนโพเดี้ยมให้ได้ แต่ก็ยังมีส่วนที่ต้องปรับปรุงเพิ่มอีกเล็กน้อย แต่ก็ยินดีกับแชมป์ประเทศไทย รวมถึง อานนท์ ในรุ่น ST1 เราก็ยินดีด้วยกับตำแหน่งแชมป์ประจำรายการ และแชมป์ประเทศไทย เช่นกัน รวมถึง อนุชา ในรุ่น SB1 ที่สนามนี้มีความมั่นใจสูงมาก และสามารถแก้มือจนยืนโพเดี้ยมอันดับที่ 1 ได้สำเร็จ ซึ่งถ้าเป็นสภาพสนามที่แห้งเราจะได้เห็นความสนุกกว่านี้แน่นอน สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณผู้สนับสนุนทุกรายที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำงานกันอย่างเต็มที่ในทุกเกมการแข่งขัน ขอบคุณผู้บริหารไทยยามาฮ่าที่เป็นกำลังใจให้กับทีมเสมอ และผลงานในครั้งนี้ก็ขอมอบให้กับแฟนๆ กองเชียร์ยามาฮ่าทุกคนกับตำแหน่งแชมป์ประเทศไทยในปีนี้ครับ ขอบคุณครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook