เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2560 - 21:44

Honda เผยโฉม Neo Sports Cafe' Project รุ่นต้นแบบให้ชมก่อนเจอโฉมจริงในงาน EICMA 2017

Honda Neo Sports Cafe' Project (NSC)

 

          ในขณะที่คนทั้งโลกต่างเฝ้ารอการมาของ All-New Honda CB1000R ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ทว่าทาง Honda ได้ประเดิมเผยโฉมรถต้นแบบในชื่อว่า Honda Neo Sports Cafe' Project (NSC) ให้แฟนๆ ได้ชมแนวทางการพัฒนารถรุ่นใหม่ก่อนเจอตัวจริงที่ EICMA 2017

 

เป็นการเผยโฉมถึงแนวทางของสปอร์ตคลาสสิกก่อนเผยโฉมตัวจริงในเดือนหน้า

 

          Honda Neo Sports Cafe' Project (NSC) ที่จัดแสดงนี้ แม้จะเป็นแนวคิดรถต้นแบบ แต่เมื่อเทียบกับคลิปทีเซอร์ที่เยก่อนหน้า จะเห็นได้ว่ามีบุคลิกที่ใกล้เคียงกับโฉมจำหน่ายจริงไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นรูปทรง เครื่องยนต์ ออพชั่นต่างๆ ซึ่งสะท้นความเป็นรถสปอร์ตคาเฟ่สุดล้ำ ที่โดนใจคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น

 

รถต้นแบบรุ่นนี้ได้เผยแนวทางบุคลิก เครื่องยนต์ และออพชั่น

 

          จากโมเดลที่เปิดตัวจะพบกับเครื่องยนต์สี่สูบ ความจุ 998 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ที่ถ่ายทอดจาก Honda CBR1000RR Fireblade, สวิงอาร์มเดี่ยวด้านหลัง พร้อมโช้คแบบปรับระดับได้, ดิสก์เบรกคู่ที่ล้อหน้า พร้อมคาลิปเปอร์เบรกแบบเรเดียลเมาท์ เป็นต้น

 

เรือนไมล์ต้นแบบ

 

          Honda Neo Sports Cafe' Project มาพร้อมกับไฟหน้า LED ทรงกลม และเรือนไมล์ดิจิตอลจอสี่เหลี่ยม ซึ่งโฉมจำหน่ายจริงจะมีการปรับเปลี่ยน และเผยรายละเอียดให้ชมอย่างชัด โดยเฉพาะการเพิ่มที่ติดป้ายทะเบียน, เรือนไมล์อนาล็อกและจอดิจิตอล เป็นต้น ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook