เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 27 มกราคม 2558 - 13:36

Yamaha YZF - R1 2015 ภาพหลุดขณะทดสอบรถ

Yamaha YZF-R1 2015 ภาพหลุดที่มีผู้พบเห็น

           

 

           มีคนพบเห็น Yamaha YZF-R1 (ยามาฮ่า วายเซทเอฟ อาวัน) ถ่ายภาพมาได้ทางสำนักพิมพ์ Australian Motorcycle News ได้ลงภาพนี้ไว้ในโลกโซเชี่ยวจากการที่ได้นำเอารถจักรยานยนต์รุ่นนี้ไปวิ่งทดสอบซึ่งภาพที่ได้เผยแพร่ออกมาทำให้มีการคาดเดาไปกันต่างๆ นาๆ ถึงรายละเอียดของ Yamaha YZF-R1 ว่าจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Yamaha YZF - R6
 

           ซึ่งข่าวที่เป็นกระแสตอนนี้ก็คือทาง Yamaha(ยามาฮ่า) จะออกรุ่นนี้มาสำหรับสองตลาดซึ่งจะมีรุ่น Street Version และรุ่นที่เป็น Racing ซึ่งภาพด้านบนอาจจะดูเป็นไปได้ว่าเอาการออกแบบดีไซน์มาจาก Yamaha YZF - R6 ละยังคงใช้เครื่องยนต์แบบ 4 สูบเช่นเดิมโดยข่าวที่ทาง Yamaha จะออกเครื่องยนต์ 3 สูบนั้นก็คงเป็นข่าวลือกันต่อไปและคาดว่าจะเปิดตัวระบบ traction control และระบบกันสั่นสะเทือนอิเลคทรอนิคส์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ในส่วนเรื่องของ สเปค ราคานั้นคงยังไม่มีข้อมูลเปิดเผยออกมาให้ได้ทราบกันแต่ที่รู้คือมอเตอร์ไซค์รุ่น Racing(เรสซิ่ง) ที่สเปคสูงกว่านั้นจะมีพละกำลังมากถึง 230 แรงม้า

 

 

           และด้วยกฎของ EVO regulations ที่ทาง Yamaha จะลงทำการแข่งขันในรายการ World Superbike จะบังคับใช้กฎในปีหน้าจึงจำเป็นต้องปล่อยรถจักรยานยนต์ BigBike(บิ๊กไบค์) ที่มีประสิทธิภาพสูงออกสู่ตลาดเพราะมีการจำกัดการปรับแต่งรถจักรยานยนต์ที่จะใช้ในการแข่งขันและหลายคนคงคาดเดากันว่าจะเปิดตัว Yamaha YZF-R1 2015 ที่งาน EICMA หรือไม่ก็งาน INTERMOT ในปลายปีนี้หรือไม่คงต้องติดตามดูกันต่อไปว่าจะเป็นเพียงแค่ข่าวลือหรือเรื่องจริง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook