เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 กรกฏาคม 2560 - 15:07

Indian Scout Bobber บ็อบเบอร์สไตล์นีโอเรโทร เอาใจสายบิดผู้หลงใหลในการเดินทาง

 

          Indian เผยโฉม New Indian Scout Bobber บ็อบเบอร์นีโอเรโทรที่มอบบุคลิกทันสมัย ออพชั่นครบคุ้มค่า โดนใจกลุ่มวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ที่หลงรักการเดินทางได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นที่ 11,499 เหรียญสหรัฐฯ หรือราวๆ 386,020 บาท (ยังไม่รวมภาษี)

 

 

          Mr. Kevin Reilly รองประธานฝ่ายการตลาดรถจักรยานยนต์ได้เผยว่า "เรารู้ดีว่า เพื่อที่จะขยายตลาดให้ครอบคลุมขึ้น เราจะต้องมอบสิ่งที่อ่อนเยาว์มากขึ้น" ซึ่งการนำเสนอ Indian Scout Bobber โฉมใหม่นี้ เป็นแนวคิดที่จะยกระดับไปสู่ลูกค้าวัยรุ่นให้เข้าถึงได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยบุคลิกที่มีความทันสมัย สวยงาม ภายใต้กลิ่นอายแห่งความคลาสสิก และไม่พลาดที่จะบรรจุเทคโนโลยีอำนวยความสะดวก สมรรถนะ และความปลอดภัย

 

 

          Indian Scout Bobber ได้รับการปรับบุคลิกเพื่อมอบความสะดวกสบายในการจัดท่านั้ง ด้วยแฮนด์บาร์ที่ได้รับการออกแบบให้กว้างขึ้น, ที่พักเท้าขยับเข้าหาผู้ขับขี่อีก 1.5 นิ้ว, อัพเกรดโช้คหน้า รวมไปถึงปรับความยาวของโช้คหลังให้สั้นลง 1 นิ้ว, เบาะนั่งหุ้มหนังตอนเดียวสีทูโทน เป็นต้น แน่นอนว่าทางค่ายได้จัดชุดแต่งพิเศษ ที่ลูกค้าสามารถปรับเพิ่มความโดดเด่นได้ตามต้องการ

 

 

          ขุมพลังของ Indian Scout Bobber จะเป็นเครื่องยนต์ V-Twin ความจุ 1,130 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยน้ำ ให้สมรรถนะ 100 แรงม้า แรงบิด 96.9 นิวตัน-เมตร โดยตัวเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบให้มีบุคลิกที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มความสวยงามร่วมด้วย และท่อไอเสียคู่ด้านขวาที่เพิ่มอารมณ์ให้ดิบเถื่อนยิ่งขึ้น

 

 

          Indian Scout Bobber จะมีให้เลือกด้วยกัน 5 สี ได้แก่ Thunder Black, Star Silver Smoke, Bronze Smoke, Indian Motorcycle Red และ Thunder Black Smoke โดย Indian Scout Bobber จะวางจำหน่ายในประเทศสหรัฐฯ และแคนาดาตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป 

 

Cr. ข้อมูลจาก rideapart.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook