เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 มิถุนายน 2560 - 12:28

Bilmola หมวกกันน็อคสัญชาติไทย เปิดตัวหมวกรุ่นใหม่ Veloce เอาใจวัยรุ่นขาซิ่งกับลวดลายสุดเฟี๊ยว

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งอ็อพชั่นที่เหล่าไบค์เกอร์ให้ความใส่ใจ และเป็นอุปกรณ์ป้องกันอันตรายในการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ที่ดีที่สุด สำหรับ หมวกกันน็อค ล่าสุดจาก Bilmola หมวกกันน็อคสัญชาติไทย เปิดตัวหมวกกันน็อครุ่นใหม่ภายใต้ชื่อรุ่น Veloce เอาใจวัยรุ่นขาซิ่ง กับลวดลายสุดเฟี๊ยว ภายใต้ค่าตัวเพียง 2,100 บาท แถมชิลด์ดำฟรี 1 ชิ้น

 

 

          สำหรับหมวกกันน็อค Bilmola Veloce ใหม่นั้น ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 มิถุนายน 2560 ณ ร้าน Reunion ทองหล่อ Social Gathering Bar&Bistro ซึ่งในงานดังกล่าวได้รับความสนใจจากคณะสื่อมวลชน และตัวแทนจำหน่าย รวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบหมวกกันน็อค Bilmola อย่างคึกคัก โดย Bilmola Veloce มาพร้อมกับรูปทรงหมวกแบบสปอร์ตแอร์โร่ เล็ก! กระชับ! โดนใจวัยซิ่ง จากการออกแบบใหม่ล่าสุด ดีไซน์ด้านหน้าแหลม พร้อมตัดลมที่เข้าปะทะ และด้านท้ายเสริมด้วยสปอยเลอร์แบบ Smooth Edge ไร้รอยต่อกับเปลือกหมวก เพื่อเพิ่มความนิ่งขณะขับขี่ช่วงความเร็วสูง ลวดลายกราฟฟิคโดนใจ ภายใต้น้ำหนักหมวกที่เบา ผ้านวมเป็นแบบ Active Air ระบายอากาศได้ดี และสามารถถอดนวมออกมาซักได้

 

 

          โดยหมวกกันน็อค Bilmola Veloce มีให้เลือกด้วยกัน 6 สี 6 สไตล์ ได้แก่ 1. What The Duck (สีเงา), 2. What The Duck (สีด้าน), 3. Snow Sky, 4. Snow Green, 5. Eat Sleep Ride Black และ 6. Eat Sleep Ride Mint Green ทั้งหมดนี้เป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 2100 บาทเท่านั้น!!! ยังไม่พอ Bilmola ยังมีชิลด์ดำมูลค่า 500 บาท แถมให้ฟรี ในแพคเกจอีกด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook