เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 13 กรกฏาคม 2560 - 16:34

What is your Challenge ? เรื่องจริงของ 3 ไบค์เกอร์หัวใจแกร่ง พร้อมแบ่งปันทุกความท้าทาย

 

        ขึ้นชื่อว่าเป็นไบค์เกอร์ เชือได้เลยว่าช่วงหนึ่งแห่งชีวิตการเป็นนักบิด ล้วนแล้วแต่ต้องมีประสบการณ์จริงที่สุดประทับใจในชีวิตบ้างไม่มากก็น้อย เช่นเดียวกับ 3 ไบค์เกอร์หัวใจแกร่ง ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์จริงที่เคยผ่านพบมา โดยเข้าร่วมกิจกรรมที่ชื่อว่า What is your Challenge ? ที่จัดขึ้นโดย PTT Challenger ซึ่งกว่าจะมาเป็น 3 เรื่องที่ถูกถ่ายทอดให้เราๆ ท่านๆ ได้รับชม ต้องผ่านการคัดเลือกจากเรื่องที่ถูกส่งเข้าประกวดถึงกว่า 700 เรื่อง เลยทีเดียว

 

          สำหรับประสบการณ์จริงเรื่องแรก มีชื่อว่า สัญญาลูกผู้ชาย ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสองพ่อ-ลูก ที่ชื่นชอบการขี่มอเตอร์ไซค์ และมีความฝันที่ว่า อยากจะนำมอเตอร์ไซค์คันเก่าๆ สภาพโทรมในบ้าน ไปพิชิตจุดสูงสุดแดนสยามให้จงได้ ซึ่งเขาทั้งสองพ่อ-ลูก จะสามารถทำได้อย่างที่หวังไว้หรือไม่ งานนี้ต้องไปติดตาม

 

 

          เรื่องที่ 2 มอเตอร์ไซค์ ชีวิต ความหวัง เป็นการถ่ายทอดชีวิตจริงของหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างคนหนึ่ง ที่มีความทะเยอทะยานในชีวิต และมีความตั้งใจที่จะถีบตัวเองไปสู่ชีวิตที่ดีกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน ซึ่งสิ่งเดียวที่จะช่วยเขาได้ก็คือ การศึกษา โดยเขามีวิธีการอย่างไร และจะไปได้สูงที่สุดแค่ไหน ในคลิปมีคำตอบให้ทุกท่านได้รับชม

 

 

          เรื่องสุดท้าย Hero เพื่อน้อง เป็นประสบการณ์ที่ถูกถ่ายทอดโดยไบค์เกอร์กลุ่มหนึ่ง ที่มีความต้องการที่จะทำอะไรเพื่อสังคม โดยแนวทางที่สะท้อนถึงความเป็นตัวตนของพวกเขาได้อย่างชัดเจนที่สุด ซึ่งในเรื่องนี้เอง เป็นเครื่องพิสูจน์และบ่งชีได้อย่างเป็นรูปเป็นร่างเลยว่า...ฮีโร่ตัวจริง ไม่ได้มีแค่ในทีวีเท่านั้น

 

 

         เรื่องราวของชาวไบค์เกอร์เหล่านี้ จะสร้างความประทับใจให้กับสายบิดได้มากน้อยขนาดไหน สามารถติดตามกันได้ในคลิปที่แนบมา หรือสามารถรับชมเพิ่มเติมได้ทาง www.pttchallenger.com แล้วคุณจะรู้ว่า...จิตวิญญาณที่ท้าทาย...ไม่ได้มีไว้แค่เพื่อตัวเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook