เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 16 พฤษภาคม 2560 - 15:31

ความมันส์แห่งวิถีไบค์เกอร์ 10 เหตุผลไม่ควรพลาด RUBBERS REBEL GROUND 2017 & Cheeze Pop Up Market

 

          นี่คือ 10 เหตุผล !! ที่คัดสรรมาสุดๆ ที่จะทำให้ทุกคนไม่พลาดงานที่จะกระหึ่มวงการบิ๊กไบค์ ที่สุดของความดุดันความมันส์แห่งปีกำลังจะอุบัติขึ้น งานนี้สาวกบิ๊กไบค์พลาดได้ไง RUBBERS REBEL GROUND 2017 & Cheeze Pop Up Market (รับเบอร์ เรเบล กราวด์ แอนด์ ชีส ป็อปอัพ มาร์เก็ต) เฟสติวัลพันธุ์แท้ของวิถีไบค์เกอร์ จัดโดย บริษัท เรฟโวลูชั่น แดฟโฟดิลล์ จำกัด นำทัพโดยหัวเรือใหญ่ “ดวงฤทธิ์ บุนนาค” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟโวลูชั่น แดฟโฟดิลล์ จำกัด และ บรรณาธิการใหญ่ นิตยสาร Rubbers, “ภรวิธ เศรษฐบุตร” บรรณาธิการอำนวยการ นิตยสาร Rubbers ปีที่ 2 ซึ่งจะเขย่าความมันส์ความสนุกแบบเต็มพิกัด ตลอด 3 วันเต็มตั้งแต่ วันที่ 19-21 พฤษภาคมนี้ ที่ลานเลคไซด์ เมืองทองธานี

 

 

 

 

1. งานเดียว!!! กับโอกาสในการทดสอบสมรรถนะรถมอเตอร์ไซค์

          ทั้งรถมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถชั้นนำที่มาร่วมงาน และ สุดพิเศษ Test Ride All New Models ทดลองขับขี่รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ปี 2017 และบางรุ่นให้ทดลองขับขี่กันเป็นครั้งแรกในงานนี้ เช่น “Ducati” พบกับ Desert Sled และ Scrambler Café Racer, “Honda” พบกับ X-ADV , NC750X อีกทั้งรถสปอร์ตครบทุกรุ่น และ RC213V-S ราคา 8.7 ล้านบาทซึ่งเป็นรถแข่ง MotoGP มาให้ชมพร้อมติดเครื่องวิ่งในงาน, “Motoplex” พบกับ Moto Guzzi V7, V9 และ Audace, “BMW Motorrad” นำทัพด้วย R9T Series และพลพรรค GS Adventure R1200GSA และ S1000XR เอาใจสายลุย, “Kawasaki” ยกพลเข้างานเต็มรูปแบบพร้อมรถให้ทดลองขับขี่เกือบทุกสายพันธุ์, “Husqvarna” รถวิบากโมตารดจากประเทศออสเตรียพารถลุยระดับพรีเมียมให้ยลโฉม, “Isuzu” นำกระบะพันธุ์แกร่งขวัญใจผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ นำรถกระบะ และรถ SUV โมเดลใหม่อย่าง Isuzu V-Cross และ MU-X 2017 มาโชว์การขับขี่ผาดโผน โดยนักขับรถมือโปร พร้อมให้ผู้ร่วมงานได้เข้าไปนั่ง ถือว่าเป็นความสนุกท้าทายที่ Isuzu จัดเตรียมเอาไว้ให้ ฯลฯ

 

 

2. โปรโมชั่นสุดพิเศษจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชื่อดังที่มาออกบูท

          จัดเต็มกับโปรโมชั่นมากมายทั้งจาก Honda, Kawasaki, BMW Motorrad, Moto Guzzi, Ducati, Harley-Davidson, Husqvarna เป็นต้น รวมทั้งร้านค้าอุปกรณ์แต่งตัว และแต่งรถ

3. สนุกสุดมันส์แบบเต็มอิ่มไปกับ 4 โซนหลัก

          งานนี้ขนกิจกรรมให้สนุกทั้งงานทั้ง “โซนเอ็นเตอร์เทนเมนท์”“โซนมาร์เกต”, “โซน ปตท ชาเลนเจอร์ เพลย์กราวนด์” และ “เมน สตรีท มอเตอร์ไซค์”

4. กระชากความมันส์กับ “โซน ปตท.ชาเลนเจอร์ เพลย์กราวด์” (PTT Challenger Playground)

          โซนนี้เนรมิตพื้นที่กลางให้ผู้มางานสามารถนำรถที่ต้องการทดสอบ หรือรถของตัวเอง มาทดสอบที่ลานนี้ได้ โดยแบ่งออกเป็นสองภาค คือ “Shoot Out” (การทดลองทางตรง) โดยมีทีมงานคุณภาพคอยดูแลความปลอดภัย และมีการนำระบบไฟที่ใช้ในการแข่ง “Quarter mile” (แดรก) มาใช้ในลานเพื่อจับเวลา ถือเป็นการรวมตัวกันเพื่อเสวนา พูดคุย สังสรรค์ ตามวิถีไบค์เกอร์ ที่เน้นความสนุกสนานไม่ใช่การแข่งขัน นอกจากนั้น ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบของลานทดสอบจากทางตรงให้เป็นการควบคุมรถในความเร็วต่ำ เพื่อมองหาจุดสมดุลต่างๆ ของรถที่ทำมาทดสอบเพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อต่อไป

 

TIM COLEMAN Off-Road Skills Thailand

 

5. ครั้งแรก!!! ในเมืองไทยพบกับ ทิม โคลแมน ออฟโร๊ด สกิล ไทยแลนด์ (TIM COLEMAN Off-Road Skills Thailand)

          โชว์สุดพิเศษจาก ทิม โคลแมน (Tim Coleman) ที่บินตรงมาจากประเทศออสเตรเลียเพื่อสอนทักษะขั้นสูงในการขับขี่รถสไตล์ “Trial Adventure” ให้กับผู้สนใจชาวไทยก่อนหน้านี้ และจะมาโชว์ทักษะการขับขี่สไตล์ TcTricks ที่โด่งดังอยู่ในวงการการขับขี่โลดโผนขณะนี้

          ทิม โคลแมน ออฟโร้ด สกิล ไทยแลนด์ สนับสนุนโดย PTT Lubricants Challenger จะโชว์เทคนิคการขับขี่ในแบบฉบับของเขาในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่ลาน PTT Challenger Playground ในวันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้เท่านั้น เวลา ประมาณ 18:00 น.

 

 

6. พบ “มอเตอร์ไซค์ คลับ” (Motorcycle Clubs)

          Rubbers Magazine คือส่วนหนึ่งของชุมชนมอเตอร์ไซค์ ซึ่งได้มีพื้นที่ให้คลับต่างๆ เข้ามามีส่วนร่วมในงาน และมีกิจกรรมสนุกๆ เพื่อแบ่งปันให้กับผู้อื่น เช่น “BMW Motorrad Club Thailand” จะนำครูฝึกทักษะ มาวางสนามฝึกสอนขนาดย่อมให้ผู้ที่มางานได้ลองฝึกทักษะร่วมกันสนุกๆ, “Zeno Club” คือกลุ่มคนรักการขี่รถที่ผสมผสานทุกแนว, "X-Bone MC” และ “Dyna DFFD” กลุ่ม Harley Davidson ที่สนใจเข้าร่วมรวมตัวกัน, “8080 Café” พวกเขาจะแวะมาสร้างสีสันให้งานอย่างแน่นอน, “Desmo Owners Club Bangkok” หรือ DOC Bangkok เป็นคลับที่เป็นทางการรับรองโดยประเทศอิตาลี ร่วมกับกลุ่ม “Ducati เมืองทอง” รวมพลเข้างานคึกคัก พบรถสวยๆ หลายโมเดล, “Kawasaki Ninja ZX10R Club Thailand” สายสปอร์ตพันธุ์แท้ที่เป็นกลุ่มใหญ่อีกกลุ่มที่จะมาสร้างความเร้าใจกับรถที่เรียกว่ามีดีกรีแชมป์โลกจากรายการ World Superbike หลายปี, “Army Big Bike” หรือทหารสายลั่นเป็นอีกกลุ่มหนึ่งที่เรียกว่าสะดุดใจตั้งแต่ชื่อกลุ่มเพราะสมาชิกทุกท่านล้วนเป็นข้าราชการทหารที่รักการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์

 

 

7. เร้าใจไปพิสูจน์ฝีมือขั้นเทพกับ “สตั้น ทีม” (Stunt Team)

          กลุ่ม สตั๊น จาก “Stunt Around” และ “Siam Stunt” ชั้นแนวหน้าของไทยที่มีลีลาดุเดือด เผ็ดร้อน ไม่แพ้ต่างชาติ และเขาจะนำทัพนักขับขี่สตั๊น มาโชว์ ให้เราเห็นว่าชาติไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก

8. มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง พาราด็อกซ์ และ แบล็คเฮด

          พบศิลปินดังเมืองไทย “พาราด็อกซ์” และ “แบล็คเฮด” ที่จะมากระชากความมันส์ในงานนี้ โดยวันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม พบกับ “แบล็คเฮด” และ วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมพบกับ “พาราด็อกซ์”

9. อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ

          อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ พูดคุยแนะนำเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นต่างๆ ที่นำมาให้ทดสอบภายในงาน รวมทั้งกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจ

10. ฟินสุดเก๋เก๋ไปกับ ตลาดนัดวัยรุ่น Cheeze POP-UP Market

          งานนี้จะมาในรูปแบบของ Car booth sale ที่รวมร้านเจ๋งๆ กว่า 120 ร้าน

 

 

          ยังไม่หมดเท่านั้นยังมีกิจกรรมความมันส์ที่งาน RUBBERS REBEL GROUND 2017 & Cheeze Pop Up Market ยังมีกิจกรรมมากมายรอให้ทุกคนมาปลดโซ่ความมันส์รวมตัวเฉพาะกิจ ปลุกสัญชาตญาณแห่งความดุดันครั้งสำคัญแห่งปี เปิดประสบการณ์ใหม่ครั้งสำคัญไปด้วยกันเจอกัน วันศุกร์ที่ 19-วันอาทิตย์ที่ 21 พฤษภาคมนี้ เวลา 16.00-22.00 น. ณ อิมแพ็ค เลคไซด์ เมืองทองธานี ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถเข้างานฟรี! ส่วนผู้ที่ต้องการนำรถมอเตอร์ไซค์เข้างาน บัตรราคา 100 บาท ตามติดความมันส์กันทุกระยะได้ทาง facebook/rubbersmagazine

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook