เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 5 เมษายน 2560 - 10:44

A.P. Honda เปิดจุดบริการแวะพักรถ พร้อมชูกิจกรรมใส่หมวกกันน็อค-ตรวจเช็ครถฟรี-หนุนอาชีวะอาสาบริการ

 

          เอ.พี. ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นดำเนินกิจกรรมด้านการขับขี่ปลอดภัยในเมืองไทยอย่างต่อเนื่อง ประกาศเปิดแคมเปญรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนเทศกาลสงกรานต์ 2560 ภายใต้โครงการ “ฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย” ร่วมใจรณรงค์มุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้คนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัย พร้อมผนึกกำลังภาครัฐ เอกชน และองค์กรอิสระ เปิดให้บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฟรี ที่ ศูนย์ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศระหว่าง 6-8 เมษายนนี้ จัดตั้งจุด Honda Rest Station ณ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ผู้ขับขี่ได้พักเหนื่อยและนำรถเข้าซ่อมบำรุงได้สำหรับรถจักรยานยนต์ทุกประเภท และสนับสนุนโครงการ “อาชีวะอาสาบริการประชาชน” โดยร่วมกับผู้แทนจำหน่ายฯ จัดฝึกอบรมเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนออกหน่วยบริการประชาชน เปิดจุดบริการ 251 แห่งทั่วประเทศ ระหว่าง 11-17 เมษายน 2560 พร้อมมอบน้ำมันเครื่องจำนวน 9,036 ขวด มูลค่ากว่า 900,000 บาท ให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา

 

คุณอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

 

          คุณอารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า จากสถิติการเกิดอุบัติเหตุในประเทศไทยมีอัตราการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนนเป็นอันดับ 2 ของโลก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลวันหยุดยาวของไทย ทั้งเทศกาลปีใหม่ หรือ สงกรานต์ มีจำนวนอุบัติเหตุที่สูงกว่าปกติ ฮอนด้าคาดหวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน เพื่อเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้คนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2560

          "เทศกาลวันสงกรานต์ปี 2560 นี้ จะเป็นเทศกาลแห่งความสุขอย่างสมบูรณ์แบบได้ โดยไม่มีการสูญเสียเกิดขึ้น ซึ่งเราตระหนักในสิ่งนี้ แคมเปญ รณรงค์ ลด อุบัติเหตุทางถนน เทศกาลสงกรานต์ 2560 เพื่อลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว โดยได้ร่วมมือกับภาคีเครือข่ายลดอุบัติเหตุ ได้แก่ กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา และ บริษัท กลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำกัด มาช่วยกันรณรงค์เพื่อกระตุ้นและสร้างจิตสำนึกให้คนไทยได้ตระหนักถึงอุบัติเหตุ และผลักดันแคมเปญนี้ไปพร้อมๆ กัน" คุณอารักษ์ กล่าว

 

 

          สำหรับการรณรงค์และดำเนินกิจกรรมในเทศกาลวันหยุดยาวสงกรานต์ปี 2560 เอ.พี.ฮอนด้า ได้ยกระดับโครงการรณรงค์ลดอุบัติเหตุทางถนนอย่างครบวงจร ผ่าน 4 กิจกรรมหลัก เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ให้คนไทยกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้

          กิจกรรมที่แรก : “ตรวจรถก่อนใช้เดินทางปลอดภัย” การเตรียมรถให้พร้อมและปลอดภัยในการขับขี่ผ่านการให้บริการตรวจเช็ครถจักรยานยนต์ฟรี กับแคมเปญ สงกรานต์นี้เย็นใจ เที่ยวไหนก็เช็คฟรี (ตรวจเช็ครถฟรี พร้อมอะไหล่ราคาพิเศษ)  ตั้งแต่วันที่ 6-8 เมษายน 2560 ณ ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center กว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ

          กิจกรรมที่สอง : สนับสนุนโครงการ “อาชีวะอาสาบริการประชาชน” โดยร่วมกับร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้า จัดฝึกอบรม เสริมทักษะ ประสบการณ์ ในการเตรียมความพร้อมให้กับนักศึกษาก่อนออกหน่วยบริการประชาชน เพื่อเปิดจุดบริการ 251 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 11-17 เมษายน 2560 พร้อมทั้งมอบน้ำมันเครื่องจำนวน 9,036 ขวด มูลค่ากว่า 900,000 บาท ให้กับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เพื่อมาให้บริการประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปี 2560 นี้

 

 

          กิจกรรมสาม : “Honda Rest Station” เอ.พี. ฮอนด้า ได้จัดจุดบริการพักรถ สำหรับนักเดินทาง เพื่อรณรงค์ลดอุบัติเหตุบนท้องถนน ในช่วงเทศกาลวันหยุดยาว  และเพื่อให้บริการจุดพักรถ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ในการเดินทางออกต่างจังหวัด เพื่อสร้างให้สภาพร่างกายและสภาพรถพร้อมปราศจากอุบัติเหตุ จังหวัดสระบุรีเป็นจังหวัดที่ประตูสู่ภาคตะวันออกและภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในช่วงเทศกาลแต่ละปีจะมีรถหนาแน่นมาก และจำนวนรถก็เพิ่มขึ้นทุกปีสิ่งที่ตามมาคืออุบัติเหตุ สาเหตุหลักคือหลับในจากร่างกายอ่อนล้าเพราะรถจะติดในเส้นทางดังกล่าวเป็นช่วงเวลานาน 5-10 ชั่วโมง โดยจัดให้บริการ ณ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงทับกวาง อ.แก่งคอย จ.สระบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 เมษายน 2560

          กิจกรรมที่สี่ : มุ่งเน้นการสร้างจิตสำนึกให้เกิดความพร้อม ผ่านแคมเปญ "สังคมหัวแข็ง" ที่สร้างจิตสำนึกให้คนไทยหันมาใส่หมวกกันน็อกจนเป็นนิสัยเมื่อใช้รถจักรยานยนต์

 

 

 

          สำหรับบริการตรวจเช็ครถฟรี (Free Service) ผู้ใช้รถจักรยานยนต์ฮอนด้าสามารถนำรถเข้ารับตรวจฟรี 10 รายการ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องราคาพิเศษเพียง 30 บาท และส่วนลดพิเศษ30% สำหรับอะไหล่ ยางนอก และแบตเตอรี่ ณ ศูนย์จำหน่ายและบริการที่ศูนย์ฮอนด้า วิง เซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 12-13 เมษายน 2560 ในส่วนของจุดแวะพักพิเศษ (Honda Rest Station) ตั้งอยู่ในเส้นทางถนนสายมิตรภาพ กม.15 เทศบาลตำบลทับกวาง อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ระหว่างวันที่ 12-17 เมษายน 2560 โดยไม่คิดค่าบริการแต่อย่างใด ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.aphonda.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook