เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 18 เมษายน 2560 - 15:29

3K Battery กับภาพบรรยากาศงานกิจกรรมในงาน WorldSBK 2017 ที่สนามช้างฯ จ. บุรีรัมย์

 

          ก็จบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับสำหรับงานแข่งขันจักรยานยนต์ระดับโลกอย่าง World Super Bike Championship 2017 Rd.2 ที่เดินทางมาแข่งขันกันที่ประเทศไทยในระหว่างวันที่ 10 - 12 มีนาคม 2560 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ซึ่งภายในงานนี้นอกจากจะมีรุ่นการแข่งขันสุดมันส์ระดับโลกให้ได้ชมกันแล้ว ในลานกิจกรรมด้านนอกก็ยังมีบูทผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันในครั้งนี้ และสำหรับในวันนี้ทาง BoxzaRacing จะพาไปชมกับบรรยากาศในบูทของ 3K Battery ภายในงาน WorldSBK 2017 ที่สนามช้างฯ ว่ามีกิจกรรมอะไรที่น่าสนใจบ้าง ซึ่งความมันส์นั้นจะมีมากขนาดไหนนั้น เราไปชมพร้อมๆกันเลยครับ

 

 

 

 

 

เหล่า Dragster Bike และ Superbike ที่มาร่วมจอดโชว์ภายในบูท 3K Battery

 

          สำหรับกิจกรรมแรกที่ทาง 3K Battery นั้นภูมิใจนำเสนอ ก็เป็น Drag Bike Show ที่เป็นการรวบรวม Dragster Bike จากสำนักแต่งชื่อดังที่ของเมืองไทยเจ้าของสถิติของรถ Dragster Bike ที่เร็วและแรงที่สุดในประเทศไทย ที่การันตีความแรงอยู่ในระดับ 8.x วินาที ไม่ว่าจะเป็น BMW S1000RR และ Suzuki GSX-R1000 นอกจากนี้ยังมีเหล่า Superbike ที่ตกแต่งลายพิเศษจากทาง 3K Battery มาร่วมจอดโชว์ในครั้งนี้อีกด้วย

 

สาวๆ Cup E ทั้ง 8 ชีวิตที่จะทำให้หัวใจของคุณนั้นสั่นไหว

 

 

 

 

ลีลาการขี่ Radeo Girl ที่สุดแสนจะเซกซี่ของเหล่าสาวๆ Cup E

 

        พักความแรงของเหล่า Drag Bike Show มาชมของสวยๆงามๆให้ชื่นใจที่ทาง 3K Battery จัดมาให้แบบเต็มระบบ ชุดใหญ่ไฟกระพริบ กับสาวๆ Cup E 8 ชีวิตไม่ว่าจะเป็น น้องปูเป้, น้องส้มโอ, น้องตั้ง, น้องเหมียว, น้องฝน, น้องขนม น้องชมพู่ และน้องออย ที่จะมาเขย่าหัวใจของชาวไบค์เกอร์หรือสิงห์ 2 ล้อทั้งหลาย ด้วยกิจกรรม Cup E Sexy Radeo Girl ที่เห็นแล้ว ไม่สามารถละสายตาจากพวกเธอเหล่านั้นได้แม้แต่วินาทีเดียวเลยหล่ะครับ

 

 

 

 

 

 

ลีลาสุดเร้าใจที่เหนือความคาดหมายของ Stunt Bike Show

 

          เพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจขึ้นไปอีกขั้น กับกิจกรรม Stunt Bike Show ที่จะพาคุณไปเปิดประสบการณ์กับสไตล์การขับขี่ที่สุดแสนเร้าใจและเหนือความคาดหมาย จากเหล่านักขี่ Stunt Bike Show มากประสบการณ์ ซึ่งลีลาการขับขี่ในแต่ละท่านั้นต้องบอกว่าใครเห็นแล้วต้องงง ว่าทำได้อย่างไรอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

          ปิดท้ายด้วยกิจกรรมที่จะทำให้สนามช้างฯ ร้อนระอุมากเข้าไปกว่าเดิม กับ Sexy Bikewash ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ 2 Sexy Star ระดับตัวแม่โคจรมาพบกัน ระหว่างทาง เก๋ เลเดอเรอร์ ปะทะกับ เชอร์รี่ สามโคก ซึ่งนอกจากทั้ง 2 คนจะมีเรือนร่างที่สุดแสนจะเซ็กซี่แล้ว ลีลาและท่วงท่าในการล้างรถของเธอทั้ง 2 คนนั้น ก็ทำให้หลายๆคนนั้นอ้าปากค้างตามๆกันไปเลยทีเดียว 

 

 

 

 

          และนั่นก็คือกิจกรรมทั้งหมดภายในบูท 3K Battery ภายในงาน World Super Bike Championship 2017 Rd.2 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จ. บุรีรัมย์ ในระหว่างวันที่ 10 - 12 มีนาคม 2560 ซึ่งในครั้งหน้าหากมีกิจกรรมดีๆแบบนี้อีกทาง BoxzaRacing ของเราก็ไม่พลาดที่จะไปเก็บภาพบรรยากาศเหล่านี้มาให้ชมกันอย่างแน่นอน ในวันนี้คงต้องขอตัวลากันไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook